GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm
Khác
Trong quá trình phát triển, Haoda (Việt Nam) luôn chú trọng xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, an toàn, tạo cơ hội thăng tiến và khuyến khích sự sáng tạo của nhân viên. Chúng tôi hướng tới trở thành đối tác đáng tin cậy trong ngành vật liệu cách nhiệt, đồng thời là nơi làm việc lý tưởng cho những ứng viên có khát vọng phát triển sự nghiệp lâu dài.
CÔNG TY TNHH VẬT LIỆU CHÂN KHÔNG CÁCH NHIỆT HAODA (VIỆT NAM) là doanh nghiệp 100% vốn nước ngoài, chuyên sản xuất và cung cấp các loại vật liệu cách nhiệt chân không ứng dụng trong ngành bình giữ nhiệt, thiết bị gia dụng và công nghiệp. Với dây chuyền hiện đại, công nghệ tiên tiến cùng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, Haoda cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cao, thân thiện với môi trường và đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế.
NHÂN VIÊN TÌM NGUỒN CUNG ỨNG [TIẾNG TRUNG]
Địa điểm
Khác
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Đàm phán với các bên cung cấp về mức giá nhằm tối ưu hóa chi phí, phụ trách hợp đồng;
Tìm kiếm và phát triển hệ thống nhà cung cấp dựa trên nhu cầu sản xuất của công ty;
Phối hợp với các bộ phận khác nhằm giải quyết các vấn đề giao nhận với nhà cung cấp, đảm bảo vậnhành chuỗi cung ứng một thuận lợi;
Hỗ trợ các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thu mua;
Nắm vững quy trình đàm phán với khách hàng;
Sử dụng thành thạo các công cụ Microsoft Office (Word, Excel);
Tiếng Trung lưu loát;
Có khả năng phân tích, đàm phán và giải quyết các vấn đề phát sinh khi làm việc với nhà cung cấp vàcác bộ phận khác;
Làm việc tại Khu công nghiệp Hải Sơn, Xã Đức Hòa, Long An.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Cơ hội thăng tiến và luân chuyển chức năng công việc.
Phúc lợi đầy đủ theo luật định và chính sách công ty (Bảo hiểm xã hội, lương thâm niên, thưởng hiệu suất, phép năm, lương tháng 13,...);
Mức lương khởi điểm từ 17.000.000 VNĐ /tháng;
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 30/9/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
NHÂN VIÊN QUẢN LÝ ĐƠN HÀNG
Địa điểm
Hồ Chí Minh
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Làm việc tại 167 Trần Não, phường An Khánh, Thành phố Hồ Chí Minh.
Phối hợp với các bộ phận liên quan (sản xuất, QC, logistics, kế toán...) để đảm bảo việc thực hiện đơnhàng đúng thời hạn và chính xác;
Lưu trữ và quản lý đầy đủ hồ sơ, tài liệu liên quan đến đơn hàng;
Theo dõi tình trạng sản xuất và giao hàng của từng đơn hàng; cập nhật hệ thống theo dõi đơn hàng vàbáo cáo tiến độ định kỳ;
Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến chậm đơn hàng, chất lượng sản phẩm hoặc các thay đổi từ phíakhách hàng;
Tiếp nhận và xác minh đơn hàng từ bộ phận Kinh doanh hoặc từ khách hàng;
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Chủđộng, ham học hỏi và có định hướng phát triển nghề nghiệp lâu dài;
Ưutiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương tự.
Cókỹ năng giao tiếp và phối hợp tốt;
Giao tiếp Tiếng Anh tốt; biết tiếng Trung cơ bản là một lợi thế;
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Mức lương khởi điểm từ 11.000.000 VNĐ /tháng;
Cơ hội thăng tiến và luân chuyển chức năng công việc.
Phúc lợi đầy đủ theo luật định và chính sách của công ty;
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 30/9/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE
2 ứng viên