[Liobank] Chuyên viên Chăm sóc khách hàng

NGÂN HÀNG TMCP PHƯƠNG ĐÔNG (OCB)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Góp phần nâng cao trải nghiệm khách hàng bằng tinh thần hỗ trợ chuyên nghiệp, tư duy chủ động và cải tiến liên tục.
Thường xuyên cập nhật kiến thức sản phẩm, quy trình và sử dụng thành thạo các công cụ hệ thống nội bộ để nâng cao hiệu quả công việc.
Tiếp nhận và xử lý cuộc gọi, email và tin nhắn từ khách hàng qua hệ thống tổng đài và nền tảng số.
Ghi nhận yêu cầu và phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý đúng quy trình.
Tư vấn, giải đáp thắc mắc, hướng dẫn sử dụng dịch vụ và hỗ trợ các vấn đề phát sinh liên quan đến tài khoản, thẻ, giao dịch…
Đề xuất các giải pháp hỗ trợ phù hợp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên (ưu tiên các ngành: Kinh tế, Dịch vụ, Ngôn ngữ, Truyền thông...)
Chủ động, trách nhiệm, tinh thần học hỏi và khả năng làm việc nhóm tốt.
Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, truyền cảm.
Sẵn sàng làm việc theo ca, bao gồm ca đêm.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng qua điện thoại hoặc nền tảng số.

(*)TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN OCB?

Tại OCB, cơ hội phát triển không giới hạn: Chương trình đào tạo đa dạng và chuyên biệt theo từng chức danh kèm theo lộ trình thăng tiến rõ ràng. Đánh giá hiệu quả công việc hằng quý hoặc 6 tháng với cơ chế minh bạch, công bằng, tạo động lực để bạn phát triển.
Tại OCB, văn hóa được chú trọng phát triển: Văn hóa làm việc cởi mở, tôn trọng sự khác biệt, khuyến khích đưa ra những ý tưởng mới, sáng tạo và được tạo điều kiện để hiện thực hóa. Đội ngũ đồng nghiệp trẻ trung, nhiệt huyết, luôn sẵn sàng hỗ trợ nhau.

(*) ĐẶC QUYỀN OCBERS

Muôn vàn lương thưởng: Lương tháng 13, Thưởng KPI, Thưởng theo chương trình thi đua, Thưởng thâm niên, Thưởng sinh nhật, Phụ cấp tùy chức danh…
Trọn vẹn gắn kết: Nghỉ mát hàng năm, Hội thao, Hội diễn văn nghệ
Bảo vệ toàn diện: BHYT, BHXH, Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm tai nạn.
Ưu đãi đặc biệt: lãi suất cho vay CBNV, thấu chi tài khoản lương, ưu đãi thẻ tín dụng,…

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Đào tạo, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-17 00:40:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
26/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [Liobank] Chuyên viên Chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 5280140. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP PHƯƠNG ĐÔNG (OCB)

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây