Level 1 Service Desk Engineer - Good English

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP TRUYỀN THÔNG VÀ CÔNG NGHỆ FINANTAGED
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

• Engage vendors to investigate and resolve issues
• Maintain accurate records of work performed in the ticketing system, including resolution notes
• Monitor ticket queues and follow up with users and third parties
• Handle incoming phone calls, emails and tickets
• Perform initial triage to understand the support query and set the appropriate category and priority in the ticket
• Escalate to Level 2 engineers when required
• Update work documentation as required
• Close support tickets when an incident is resolved, or request is fulfilled
• Perform troubleshooting where required, including talking to the customer if more information is required
• Raise support tickets where necessary

• Immediately advise your manager of any issues impacting a customer’s business• Perform additional tasks as requested by your manager, other managers or directors of the business

• Use monitoring tools to proactively monitor customer infrastructure and respond to alerts in a timely manner

Yêu cầu công việc

Skills/Experience (Required):

• Office 365 (User management, Exchange, Entra)
• Windows Desktop troubleshooting
• Active Directory Management
• Migrating users from existing to new PCs
• Strong Windows OS knowledge
• Network fundamentals, including ability to troubleshoot WAN/LAN issues

• Exceptional customer service
• Exceptional phone manner
• Troubleshooting hardware issues
• Ability to manage customer expectations
• Strong communication skills

Skills/Experience (Preferred):
• Network monitoring tools
• Has worked for an MSP
• CrowdStrike
• Has worked in an IT Service Desk
• Webex
• Webroot
• Autotask PSA
• Datto RMM
• IT Glue
• Experience in IT Support for the Automotive Industry
• MailGuard

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-17 14:45:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
18/09/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
IT phần cứng/mạng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Level 1 Service Desk Engineer - Good English - Mã tin đăng: 5220468. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP TRUYỀN THÔNG VÀ CÔNG NGHỆ FINANTAGED

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Service desk engineer tại tỉnh/thành