Learning & Development Officer

AMANOI RESORT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Ninh Hải, Ninh Thuận
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

The Position / Vị trí
Vị trí này chịu trách nhiệm triển khai các hoạt động đào tạo và phát triển trên toàn khu nghỉ dưỡng. Công việc bao gồm phân tích nhu cầu đào tạo, xây dựng nội dung, tổ chức các hoạt động đào tạo, đánh giá mức độ hiệu quả và tác động của đào tạo. Ngoài ra, vị trí cũng hỗ trợ truyền thông nội bộ và các hoạt động gắn kết nhân viên, đồng thời đề xuất các cải tiến phù hợp. Tất cả các nhiệm vụ phải được thực hiện theo đúng chính sách của bộ phận, công ty và phù hợp với Tầm nhìn của Tập đoàn Aman.
This position implements property- wide training and development initiatives. The role includes conducting needs analysis to identify training requirements, developing training content, organizing training activities, and evaluating training progress, effectiveness, and impact. The position also supports internal communications and employee engagement events, and provides recommendations for continuous improvement. All responsibilities must be carried out in accordance with departmental and company policies, as well as Aman Group’s Vision and values.

Training Activities / Hoạt động đào tạo
 Điều phối và theo dõi các hoạt động phát triển nghề nghiệp.
• Coordinate and track career development activities.
 Tổ chức và điều phối các buổi đào tạo kỹ năng quản lý, giám sát và giao tiếp.
 Quản lý và lưu trữ đầy đủ tài liệu, hồ sơ liên quan đến đào tạo.
 Lập kế hoạch, triển khai và giám sát chương trình định hướng cho nhân viên mới.
• Deliver New Staff Orientation and English training courses.
 Triển khai và giám sát chương trình Thực tập sinh.
• Implement and monitor trainee programs.
 Cung cấp, phổ biến các thông tin về cơ hội và công cụ phát triển bản thân cho nhân viên.
 Tổ chức các buổi đào tạo/phát triển tổ chức.
• Perform other duties as assigned.
 Lên lịch đào tạo và quản lý cơ sở vật chất, phòng học.
• Maintain accurate documentation and records of all training activities.
• Plan, deliver, and supervise orientation programs for new team members.
 Dạy chương trình Định hướng Nhân viên mới và các khóa Tiếng Anh cơ bản.
• Organize and coordinate training sessions for management, supervisory, and interpersonal skills.
• Design program evaluation tools, assessment forms.
• Schedule and manage training calendars, venues, and resources.
• Share information on self- development tools and career opportunities with employees.
 Thiết kế các công cụ và biểu mẫu đánh giá chương trình đào tạo.
• Facilitate organizational development workshops.
 Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công.

Employee Activities & Engagement / Hoạt động & gắn kết nhân viên

• Assist in planning and executing staff activities (Appreciation Week, Staff Party, Sports Day, cultural events, celebrations, birthdays…).
Hỗ trợ lên kế hoạch và triển khai các hoạt động nhân viên (Tuần lễ Tri ân, Tiệc nhân viên, Ngày hội thể thao, lễ hội văn hóa, ngày kỷ niệm, sinh nhật…).
• Support logistics for staff events: guest lists, gifts, venue setup, sound/music, communication materials.
Hỗ trợ hậu cần cho các sự kiện: danh sách tham dự, điều phối quà tặng, sắp xếp khu vực, âm thanh/ánh sáng, chuẩn bị tài liệu truyền thông.
• Capture photos and prepare event reports for notice boards or internal newsletters.
Chụp ảnh và chuẩn bị báo cáo sự kiện để đăng trên bảng tin hoặc bản tin nội bộ.
• Conduct post- event surveys/feedback and compile results for HR Manager review.
Thực hiện khảo sát sau sự kiện và tổng hợp kết quả trình Quản lý Nhân sự.
• Maintain and update the annual calendar of employee engagement activities.
Duy trì và cập nhật lịch sự kiện gắn kết nhân viên hằng năm.

Administrative & General Support / Việc hành chính & hỗ trợ chung

• Assist in creating internal communications to enhance employee engagement: newsletters, event recaps, announcements.
Hỗ trợ xây dựng nội dung truyền thông nội bộ: bản tin, tổng kết sự kiện, thông báo.
• Capture key moments and highlight employee contributions to foster a strong sense of community.
Ghi lại các khoảnh khắc nổi bật và tuyên dương đóng góp của nhân viên nhằm củng cố tinh thần cộng đồng.
• Design promotional materials and digital content (posters, flyers, digital posts) to support upcoming events.
Thiết kế tài liệu quảng bá và nội dung kỹ thuật số (áp phích, tờ rơi, bài đăng…).
• Update HR communication channels including bulletin boards, Zalo groups, intranet, and staff house notice boards.
Cập nhật các kênh truyền thông nội bộ của Nhân sự: bảng tin, nhóm Zalo, mạng nội bộ, bảng thông báo nhà nhân viên.
• Support content creation for staff campaigns (smile campaign, safety tips, recognition programs).
Hỗ trợ xây dựng nội dung cho các chiến dịch nội bộ (nụ cười, an toàn lao động, ghi nhận nhân viên).

Internal Communication / Giao tiếp nội bộ

 Cập nhật danh sách nhân viên và hỗ trợ theo dõi số lượng nhân sự và mức độ hoàn thành đào tạo.
 Hỗ trợ nhập liệu và báo cáo đào tạo trên Typsy, OpenSesame, Workday.
• Perform other duties as assigned.
• File, scan, and update training records (attendance sheets, training logs, employee documents).
• Assist HR with daily employee services such as accommodation, duty meals, lockers, etc.
• Update employee lists and assist in tracking headcount and training compliance.
• Support training data entry and reporting on Typsy, OpenSesame, Workday.
 Hỗ trợ Phòng Nhân sự với các dịch vụ nhân viên hằng ngày như nhà ở, suất ăn ca, tủ cá nhân,…
 Lưu trữ, scan và cập nhật hồ sơ đào tạo (phiếu điểm danh, nhật ký đào tạo, hồ sơ nhân viên).
 Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công.

Yêu cầu công việc

• Bachelor’s degree or Diploma in Human Resources, Business Administration, Hospitality, or related fields.
Bằng Cử nhân hoặc Văn bằng chuyên nghành Nhân sự, Quản trị Kinh Doanh, Dịch vụ Khách sạn, hoặc các lĩnh vực liên quan
• Having at least 01 year working experience in the same position
Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
• Good communication skills, both written and spoken (Vietnamese; English preferred)
Kỹ năng giao tiếp tốt, cả viết và nói (tiếng Việt, ưu tiên tiếng Anh )
• Additional languages (Korean/Chinese) is a plus.
Biết thêm ngôn ngữ khác là lợi thế (tiếng Hàn/ tiếng Trung).
• Proficiency in MS Office (Word, Excel, PowerPoint); design skills (Canva, Photoshop) is a plus
Làm việc tốt trên nền tảng MS Office (Word, Excel, PowerPoint); kỹ năng thiết kế (Canva, photoshop) là lợi thế

Quyền lợi

Quyền lợi:

44 giờ làm việc/tuần.
Dịch vụ giặt là.
Xe đưa đón cho nhân viên ở Phan Rang.
Cơ hội đào tạo và phát triển cùng Aman.
Bảo hiểm theo quy định.
Chỗ ở dành cho nhân viên ở xa (cung cấp 3 bữa ăn/ngày).

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-16 00:55:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
16/12/2025
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
IT phần mềm
Khu vực
Ninh Hải, Ninh Thuận
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Learning & Development Officer - Mã tin đăng: 5400142. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Learning development officer

AMANOI RESORT

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Vĩnh Hy, Vĩnh Hải, Ninh Hải, Ninh Thuận

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Learning development officer tại tỉnh/thành