Leader Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN GTG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội; Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Công tác quản lý, điều hành hoạt động phòng CSKH

Kiểm tra, đôn đốc, hỗ trợ công tác CSKH của các thành viên đảm bảo nhóm tuân thủ chặt chẽ về số lượng cuộc gọi, chất lượng cuộc gọi CSKH tại cơ sở.
Kiểm tra, đôn đốc, hỗ trợ, trực tiếp tham gia vào quá trình xử lý sự cố/khiếu nại của khách hàng.
Đánh giá hiệu suất, kết quả công việc các thành viên team phụ trách và báo cáo trưởng phòng CSKH.

Chịu trách nhiệm điều hành, quản lý nhân sự của đội nhóm:

Hỗ trợ tuyển dụng, quản lý, tư vấn, đào tạo và giám sát đội ngũ nhân viên thuộc phạm vi quản lý trong việc CSKH của công ty
Trực tiếp quản lý đội nhóm CSKH từ 5- 8 nhân sự.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn:

Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên

Yêu cầu về kinh nghiệm và kiến thức:

Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Thẩm mỹ.
Có kiến thức về tư vấn, chăm sóc khách hàng.
Có kinh nghiệm 1 năm trở lên tại vị trí Leader CSKH.
Báo cáo kịp thời các sự vụ phát sinh xảy ra cho Trưởng phòng CSKH.

Các yêu cầu khác:

Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo: Thành thạo sử dụng các phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint), biết cách thao tác máy tính nhanh chóng và hiệu quả.

Quản lý và thúc đẩy doanh số theo chỉ tiêu từ BGĐ đặt ra
Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao

QUYỀN LỢI VÀ CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:

Các quyền lợi khác: Đươc tham gia các buổi du lịch Công ty, du lịch đội nhóm. Thưởng nóng theo tuần/tháng và các minigame đặc biệt từ BLĐ đưa ra.
Chế độ thăng tiến: Cơ hội thăng tiến trong công việc được mở rộng dựa trên kết quả làm việc và năng lực cá nhân.
Chế độ đào tạo: Công ty cung cấp các khóa đào tạo chuyên môn và hội thảo nhằm nâng cao kỹ năng nghề nghiệp cho nhân viên.
Lương: Thu nhập 15.000.000- 20.000.000 VNĐ/tháng
Thưởng: Thưởng theo hiệu quả doanh thu của cơ sở, nhằm khích lệ sự đóng góp tích cực.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-20 04:20:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
12/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội; Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Leader Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5219964. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN GTG

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Leader chăm sóc khách hàng tại tỉnh/thành