Địa chỉ: KL55, Khu biệt thư Kim Long, Nguyễn Hữu Thọ, Nhà Bè, TP HCM (Ngay tòa PV GAS TOWER)
Mô tả chung: Đón tiếp khách và quản lý đặt bàn đảm bảo tất cả khách hàng đều hài lòng với tiêu chuẩn đón tiếp khi khách hàng đến sử dụng dịch vụ tại nhà hàng
Nhiệm vụ chính:
Đầu ca:
- Đảm bảo quầy tiếp tân có đầy đủ vật dụng:
- Kiểm tra thông tin sổ giao ca/ bàn giao để theo dõi và thực hiện tiếp các công việc đang dở dang
- Kiểm tra sổ/ nhật ký booking. Báo cáo tình trạng đặt bàn cho Quản lý vào đầu mỗi ca
- Kiểm tra xung quanh để đảm bảo tất cả các vật dụng đều đúng thứ tự (nhiệt độ, ánh sáng, màn hình lối vào, sàn và thảm, v.v…). Báo cáo cho Quản lý những điều chỉnh cần thiết.
• Số điện thoại cơ quan/ tổ chức cần liên hệ khẩn cấp khi cần
• Báo cáo công suất chỗ ngồi, bảng sự kiện/ chương trình khuyến mãi hàng ngày, danh thiếp của Quản lý
• Dụng cụ mở rượu, bật lửa, bút và bút xóa, dù che mưa, khăn lau mặt sạch, kẹo bạc hà...).
• Danh sách khách hàng V.I.P
• Danh bạ điện thoại nội bộ, thực đơn, danh sách rượu vang, sơ đồ mặt bằng.
Trong ca:
Tiếp đón khách và trực quầy tiếp tân
- Trực tiếp dẫn khách tới bàn/ phòng kể cả đã đặt trước hay không đặt trước
- Mở cửa, niềm nở chào đón khách đến với nhà hàng và cám ơn khách khi khách ra về. Luôn tươi cười, lịch sự, thân thiện để khách hàng cảm thấy được tiếp đón chu đáo. Gọi tên khách càng nhiều càng tốt và nhận biết khách hàng thường xuyên/ khách hàng VIP
- Trực điện thoại và trả lời điện thoại rõ ràng, chính xác và đúng tiêu chuẩn trả lời điện thoại quốc tế.
Quản lý đặt bàn
- Báo cáo kịp thời các sự cố xảy ra cho Quản lý
- Kiểm tra sổ/ nhật ký booking và liên hệ với khách hàng để để xác nhận lại booking: thời gian, số lượng khách, thời gian bắt đầu, thực đơn và các yêu cầu đặc biệt khác (nếu có). Và nhắc lại các thông tin order cho bộ phận phụ trách để đảm bảo mọi thứ đã được sẵn sàng trước khi khách đến.
- Giới thiệu món ăn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng
- Nẵm và hiểu rõ thực đơn của nhà hàng, các chương trình khuyến mãi tại nhà hàng
- Kiểm tra đặt chỗ của khách và sắp xếp chỗ ngồi cho khách. Trường hợp không còn bàn cần sử dụng Waiting list.
- Ghi nhận đặt chỗ, ghi lại các thông tin đặt chỗ của khách (tên đoàn/ khách đặt chỗ, số khách, thời gian, số điện thoại, thực đơn và các yêu cầu đặc biệt khác (nếu có)).
Các nhiệm vụ khác được cấp trên giao.
Kết thúc ca:
- Bàn giao công việc cho nhân viên phụ trách ca sau/ Quản lý.
- Vệ sinh menu, sắp xếp gọn gàng các vật dụng.
- Vệ sinh khu vực làm việc.