Lễ Tân Kiêm Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH SMILECRAFT VIỆT NAM
Mức lương
8 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Quản lý hồ sơ bệnh án của bệnh nhân;
- Đón tiếp, giới thiệu, hướng dẫn khách hàng làm thủ tục và sử dụng dịch vụ tại phòng khám...
- Quản lý khu vực lễ tân và phòng đón khách, đảm bảo ngăn nắp và thẩm mỹ;
- Gọi điện nhắc lịch hẹn của khách hàng;
- Trực điện thoại, giải đáp những thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, Fanpage của phòng khám
- Hỗ trợ bệnh nhân điền các mẫu đơn tiếp nhận và tình trạng sức khoẻ khi vào đăng ký thăm khám, điều trị.
- Thu ngân, tính lương thưởng.
- Giới thiệu về dịch vụ, chính sách, sản phẩm của phòng khám;
- Hỗ trợ bệnh nhân thanh toán và thông báo lựa chọn các hình thức thanh toán;
- Tiếp nhận thông tin và quản lý dữ liệu liên quan đến khách hàng;
- Chăm sóc, tư vấn cho khách hàng trước, trong và sau quá trình thăm khám điều trị;
- Sắp xếp lịch nhắc lịch hẹn cho khách hàng qua điện thoại, email;
- Làm các công việc khác khi có sự phân công của cấp trên.
- Có báo cáo công việc cho cấp trên theo quy định.
- Làm các yêu cầu khác khi cấp trên yêu cầu;

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nữ, độ tuổi 20 trở lên;
- Ngoại hình dễ nhìn, có kỹ năng giao tiếp tốt, nhiệt tình với công việc, khách hàng và đồng nghiệp
- Ưu tiên có kinh nghiệm.
- Trung thực, tận tâm, cẩn thận trong công việc;
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng;
- ưu tiên có từ 6 tháng kinh nghiệm làm lễ tân ở các phòng khám là một lợi thế;

Quyền lợi

- Được đào tạo các khóa nghiệp vụ và kỹ năng khác.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện đoàn kết, có nhiều cơ hội phát huy khả năng bản thân.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty, thăm hỏi ốm đau, chế độ hiếu hỉ, phụ cấp ăn trưa.
- Thời gian làm việc: 8h00- 18h00, nghỉ 1 ngày trong tuần.
- Mức lương: 8.000.000đ- 10.000.000đ./tháng + phụ cấp + tiền tăng ca theo quy định hoặc thương lượng theo năng lực, kinh nghiệm làm việc. Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của nhà nước (Sau khi là nhân viên chính thức của công ty).
- Được sử dụng các dịch vụ của Nha Khoa với mức giá ưu đãi dành cho nhân viên và người thân.
- Công việc ổn định lâu dài.
- Định kỳ xét tăng lương dựa theo năng lực nhân viên, khen thưởng các nhân viên hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-02 17:55:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
29/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Lễ Tân Kiêm Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5306116. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH SMILECRAFT VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây