Lễ Tân Khách Sạn Thu Nhập Cạnh Tranh Thỏa Thuận Theo Năng Lực Tại Hà Nội

CÔNG TY TNHH HUY HOANG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Đảm nhiệm những nhiệm vụ & trách nhiệm như sau:

Đảm bảo trang phục chỉnh tề, làm việc đúng thời gian quy định. Tham gia các khóa đào tạo của bộ phận theo kế hoạch đặt ra.
Nhận và trả lời điện thoại theo tiêu chuẩn của khách sạn.
Luôn giữ gìn khu vực làm việc ngăn nắp sạch sẽ, sẵn sàng cho mục đích làm việc.
Hiểu biết các kiến thức về khách sạn của mình, phòng cháy & các trường hợp khẩn cấp và sổ tay nhân viên.
Thực hiện hiệu qủa các thủ tục nhận phòng, trả phòng cho khách đến ở khách sạn và bán các dịch vụ đi kèm của khách sạn với thái độ phục vụ thân thiện, lịch sự,
Đảm bảo việc đi làm đúng giờ , đồng phục gọn gàng sạch sẽ.
Thông báo cho các bộ phận liên quan về các thiệt hại, đồ dùng, dụng cụ hỏng hóc. Luôn gìn giữ, bảo vệ tài sản khách sạn, tránh lãng phí.
Thông thạo từng loại phòng và cách sử dụng các dụng cụ trên phòng khách, các thông tin về dịch vụ của khách sạn cũng như giờ đóng mở cửa để giới thiệu trôi chảy, bài bản, chuyên nghiệp cho khách.
Duy trì mối quan hệ làm việc tốt trong bộ phận lễ tận, và các bộ phận khác trong khách sạn.
Đảm bảo các phiếu đăng ký nhận phòng khách được điền đầy đủ, thông tin chính xác Giá phòng, loại phòng, giá các dịch vụ và bán tours được cụ thể chính xác theo quy định. Trong trường hợp khách mua phòng walk- in, mua tours du lịch, phải được bán với giá tốt nhất có thể theo quy định của Ban giám đốc.
Nhận các yêu cầu của khách hàng từ lúc nhận phòng, trả phòng và trong suốt quá trình khách ở khách sạn cung cấp, đáp ứng dịch vụ cho khách, làm khách hàng hài lòng để đạt được đánh giá tốt nhất từ khách.
Cảnh giác với các trường hợp khả nghi, tình huống bất thường, phải báo ngay cho nhân viên an ninh và giám đốc khách sạn.
Cập nhật & cung cấp thông tin liên hệ của khách hàng cho Quản lý để kịp thời chăm sóc khách sau khi khách trả phòng. Cập nhật đầy đủ các thông tin khách hàng trên hệ thống phần mềm & sổ ghi chép của khách sạn
Thực hiện xác nhận lại vé máy bay, đặt chỗ, giới thiệu các điểm thăm quan, ăn uống tại Hà Nội cho khách lư trú tại khách sạn, giúp khách gọi taxi, gọi đồ....
Chào hỏi khách với thái độ thân thiện, niềm nở, lịch sự, với tinh thần học hỏi và sử dụng tên khách thường xuyên, đảm bảo thái độ phục vụ khách hàng thân thiện, niềm nở, lịch sự và chuyên nghiệp.
Làm và kiểm tra cụ thể các phiếu đăng ký check- in trong ngày trên phần mền và trong sổ theo dõi phòng đảm bảo được cập nhật chính xác đầy đủ thông tin.
Giải quyết các phàn nàn của khách hàng khi có thể hoặc báo cáo ngay cấp trên trong trường hợp vấn đề nằm ngoài khả năng giải quyết để giải quyết cho khách sớm nhất có thể, làm hài long khách hàng. Ghi lại trong sổ nhật ký, để tất cả thành viên trong tổ theo dõi và thực hiện. tránh các lỗi lặp lại trong tương lai.
Bổ xung & cập nhật đầy đủ các tiêu chuẩn mới về quy trình phục vụ khách hàng theo yêu cầu của ban giám đốc, Cập nhật đầy đủ tất cả nhận xét của khách hàng và báo cáo lại cho ban lãnh đạo.
Cập nhật lịch trình thanh toán tiền phòng và dịch vụ của từng khách lưu trú, làm hóa đơn, yêu cầu khách thanhh toán và thanh toán với khách kịp thời, làm các báo cáo về hóa đơn, tiền đổi trong ca, báo cáo nộp tiền, báo cáo kiểm tra tiền hàng tháng của bộ phận kế toán.
Chịu trách nhiệm cho tất cả các hoạt động chào đón, cung cấp thông tin, và trợ giúp các yêu cầu từ phía khách hàng một cách chuyên nghiệp tại khu vực Tiền Sảnh. Đặc biệt chú ý chăm sóc các khách VIP, khách thường xuyên lưu trú tại Khách Sạn.,
Trực tiếp kiểm tra các phòng dành cho khách VIP, các đoàn khách để đảm bảo phòng được chuẩn bị sẵn sàng ở mức tốt nhất.
Chủ động tiếp cận để nắm bắt và tiếp thu ý kiến, cảm nhận cuả khách hàng về dịch vụ của khách sạn trong quá trình lưu trú.
Phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết các yêu cầu của khách hàng liên quan đến các dịch vụ của Khách Sạn, luôn đảm bảo khách có ấn tượng tốt về dịch vụ của Khách Sạn.
Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.

Yêu cầu công việc

Ngoại hình ưa nhìn.
Ưu tiên có kinh nghiệm làm lễ tân, biết sử dụng phần mềm quản lý khách sạn SMILE.
Kỹ năng giao tiếp tốt Kỹ năng chăm sóc khách hàng
Tin học văn phòng cơ bản. &039;
Tốt nghiệp nghề lễ tân, Trung cấp/Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Quản trị Khách sạn hoặc ngành nghề liên quan. Giao tiếp tiếng Anh/Việt thành thạo.
Chăm chỉ nhiệt tình với công việc.

Quyền lợi

- Hưởng chế độ ngày nghỉ phép, lương tháng 13 và các chế độ khác tuân thủ Luật Lao Động và quy định của công ty.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Mức lương cạnh tranh thỏa thuận theo năng lực
- Thưởng theo hiệu quả kinh doanh

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-07 01:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
22/08/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Lễ Tân Khách Sạn Thu Nhập Cạnh Tranh Thỏa Thuận Theo Năng Lực Tại Hà Nội - Mã tin đăng: 5203680. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH HUY HOANG

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: 106 duong so 14 kdc him lam, p. tan hung, q7

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây