Lễ Tân Ca Đêm

KHÁCH SẠN AVORA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hải Châu, Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

. Nhận biết đầy đủ hằng ngày về tình trạng của khách sạn như tình trạng phòng, thời gian khách lưu trú, nhận và trả phòng.
. Tham gia vào tất cả các khóa đào tạo, theo cách được chỉ định và hỗ trợ suốt quá trình huấn luyện nhân viên bộ phận lễ tân.
. Xử l‎ý và theo dõi tất cả các yêu cầu cũng như than phiền của khách.
. Liên hệ chặt chẻ với các bộ phận có liên quan như buồng, kỹ thuật, nhà hàng, bếp, …để cung cấp mọi vấn đề có liên quan về khách, tỷ lệ phòng ở và các vấn đề có liên quan khác.
. Sử dụng thành thạo hệ thống phần mềm quản lý của khách sạn.
. Phải đảm bảo rằng tất cả các trưởng bộ phận liên quan đều nhận biết được các khách VIP nhằm tạo ảnh hưởng tốt trong việc phục vụ.
. Giám sát, huấn luyện, và định hướng nhân viên làm theo đúng tiêu chuẩn của khách sạn.
. Hỗ trợ giám sát công việc hành chính tại bộ phận Lễ tân nhằm đảm bảo các dự báo hay các báo cáo đều chuẩn xác và đúng tiến độ.
. Bảo đảm nhân viên mặc đúng đồng phục, bảng tên và tuân thủ các quy định của khách sạn.
. Có trách nhiệm đảm bảo thông tin về khách sạn luôn chính xác và có hiệu lực.
. Chịu trách nhiệm về số lượng tiền giao dịch tại bộ phận Lễ tân, đảm bảo đủ lượng tiền mặt để giao dịch và thường xuyên kiểm tra cùng với bộ phận kế toán .
. Duy trì tối đa các nỗ lực bán hàng nhằm đạt được tỷ lệ phòng bán được cao nhất
. Chịu trách nhiệm các khoản công nợ phát sinh do bộ phận gây ra, giải quyết các khoản nợ và thu hồi sớm nhất có thể.
. Chịu trách nhiệm các mặt hàng văn phòng phẩm đồng thời đảm bảo các chi phí không vượt quá ngân sách cho phép trong bộ phận.
. Giải quyết các than phiền của khách một cách lịch sự và hiệu quả, đưa ra các quyết định sáng suốt nhằm đảm bảo các hoạt động của bộ phận Lễ tân được vận hành thông thoáng.
. Có trách nhiệm về tất cả các ca làm việc nhằm đảm bảo toàn bộ nhân viên làm việc đúng giờ.
. Đặc biệt quan tâm đào tạo và huấn luyện các nhân viên mới.
. Sẵn sàng tăng ca theo yêu cầu của trưởng bộ phận và thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
. Đảm bảo duy trì các tiêu chuẩn vệ sinh cá nhân mọi lúc, theo một gương mẫu nhất định.
. Đảm bảo giải quyết đặc biệt cho khách VIP, khách lưu trú dài hạn, khách thường quay lại và thành viên của khách sạn.
. Tham gia các cuộc họp giao ban hằng tuần nhằm đảm bảo nhân viên luôn nắm được các thông tin liên quan.
. Đánh giá hiệu suất, khả năng, kỹ năng, tiềm năng và thái độ của nhân viên, đưa ra thông tin phản hồi cùng giám sát hành động để điều chỉnh kịp thời.
. Linh hoạt thực hiện các nhiệm vụ khác khi được yêu cầu.
. Lập biên bản kỷ luật nếu nhân viên cấp dưới không thực hiên đúng chính sách và quy định của khách sạn.
. Sẵn sàng thay ca hoặc tăng ca khi cần thiết.

Yêu cầu công việc

- Tác phong giao tiếp tốt, không dị tật.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm lĩnh vực khách sạn.

Quyền lợi

- Service charge và các phúc lợi khác theo quy định của công ty
- Mức lương thỏa thuận
- Hổ trợ cơm ca
- Chế độ Bảo hiểm xã hội đầy đủ;
- Tham gia các khoá đào tạo, huấn luyện do Khách Sạn tổ chức.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-29 14:00:30

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Lễ Tân Ca Đêm - Mã tin đăng: 4318227. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Dưới 10
Trụ sở: 170 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng

Thông tin chung

Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Ca đêm
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây