TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC
Quản lý nhân viên
Đề xuất tuyển dụng các chức danh cho bộ phận sales ,tham gia tuyển chọn và đào tạo nhân viên mới.
Quản lý lịch công việc của nhân viên hàng tuần và điều chỉnh phát sinh. Sắp xếp điều động nhân viên thực hiện công việc.
Giám sát việc thực thi các quy đinh, quy trình của bộ phận Sales
Quan tâm đến tư tưởng, nguyện vọng và chế độ làm việc của nhân viên; động viên, khuyến khích, duy trì môi trường làm việc thân thiện, năng động, nhiệt tình có kỷ luật trong phòng.
Tổ chức đào tạo, hướng dẫn, kèm cặp nhân viên theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ , tổ chức đánh giá kết quả đào tạo và thử việc.
Đánh giá kết quả công việc và năng lực của nhân viên định kỳ.Giám sát việc thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự
Quản lý tài sản, hàng hoá
Lập kế hoạch mua sắm tài sản, hàng hóa phục vụ cho hoạt động sales hàng năm , Đề xuất mua các loại hàng hoá phục vụ cho hoạt động sales (sales trip, hội chợ du lịch…)
Xây dựng và phát triển thương hiệu
Góp ý xây dựng và phát triển thương hiệu của các khách sạn/chi nhánh, nhà hàng trong hệ thống. Hướng dẫn nhân viên sales thực hiện hệ thống nhận diện thương hiệu của công ty.
Tổ chức thực hiện hoạt động bán hàng
Tổ chức theo dõi khách hàng VIP, khách hàng trung thành. Phối hợp với các đơn vị giải quyết những khiếu nại, than phiền của khách hàng.
Dự đoán tình hình thị trường dựa theo kết quả nghiên cứu và thu thập dữ liệu, từ đó định hướng chiến lược Sales – Marketing cho các khách sạn, nhà hàng trong ngắn hạn và dài hạn.
Quản lý, cập nhật nội dung liên quan đến hoạt động bán hàng trên website Công ty.
Phối hợp với các trưởng đơn vị tổ chức thu thập ý kiến khách hàng phản ảnh đóng góp về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của khách sạn để điều chỉnh kịp thời; hoặc nghiên cứu đề xuất điều chỉnh sản phẩm và dịch vụ phù hợp với yêu cầu của khách hàng và xu hướng thị trường.
Tổng hợp và kiểm tra các báo cáo của nhân viên Sales hàng ngày, hàng tuần, các báo cáo phân tích thị trường, các hoạt động sự kiện đặc biệt trong khu vực và tình hình hoạt động các dịch vụ kinh doanh khác của khách sạn, từ đó bàn bạc, tư vấn Trưởng ban đưa ra các chiến thuật kinh doanh chính xác.
Lập kế hoạch ngân sách cho các chương trình bán hàng hàng năm, Nghiên cứu về môi trường kinh tế, chính trị xã hội, đối thủ cạnh tranh, khách hàng,… theo định kỳ
Chịu trách nhiệm kế hoạch doanh số của Phòng Kinh doanh.
Tổ chức phân công đội ngũ bán hàng theo từng thị trường, từng đối tượng khách hàng mục tiêu, tối đa hóa doanh số và lượng khách khai thác từ những khách hàng hiện hữu, mở rộng thị trường mới.
Phối hợp với các trưởng đơn vị xây dựng các chương trình chăm sóc khách hàng, các chương trình khuyến mại, bán hàng theo từng thời điểm và tình hình thị trường.
Điều hành công việc
Tổ chức các buổi đào tạo, tái đào tạo, sửa sai cho nhân viên.Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của Giám đốc Kinh Doanh.
Điều động, hổ trợ nhân viên thực hiện công việc. Tổ chức buổi họp định kỳ để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho nhân viên.
Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày. Giám sát lịch làm việc cho nhân viên hàng tuần.
Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, năm cho team và tổ chức thực hiện.Phối hợp với các đơn vị, phòng ban khác khác thực hiện công việc.
QUYỀN HẠN :
Yêu cầu CBNV chấp hành chính sách, quy chế, quy định, nội quy… đã ban hành liên quan đến công tác được giao.
Đề xuất Phòng Nhân sự/Pháp chế các hình thức tuyển dụng, khen thưởng, kỷ luật, tăng lương, nâng bậc, đào tạo cho nhân viên trực thuộc.
Đóng góp ý kiến cải tiến dịch vụ chất lượng mang lại hiệu quả công việc tốt nhất.