Kỹ Thuật Bảo Hành

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN DELI VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bình Tân, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mục đích công việc
Chuyên viên Bảo hành Tools chịu trách nhiệm tiếp nhận, phân tích và xử lý các vấn đề liên quan đến chất lượng sản phẩm phân phối và thương mại điện tử, đặc biệt là các dòng công cụ điện và văn phòng phẩm. Vị trí này đóng vai trò cầu nối giữa khách hàng, bộ phận bán hàng và bộ phận sản phẩm nhằm đảm bảo dịch vụ hậu mãi nhanh chóng và hiệu quả. Đồng thời duy trì và cải thiện trải nghiệm khách hàng thông qua công tác bảo trì, bảo hành và phản hồi chuyên nghiệp.
Chi tiết công việc
Quản lý chất lượng sản phẩm sau bán hàng
Định kỳ tổng hợp phản hồi, đề xuất biện pháp cải tiến và thực hiện báo cáo, nộp đơn xin bồi thường khi cần thiết.
Tiếp nhận và đánh giá các vấn đề về chất lượng từ khách hàng hoặc nhân viên bán hàng, phối hợp với bộ phận sản phẩm để xác định nguyên nhân và đưa ra giải pháp.
Bảo hành và bảo trì sản phẩm
Thực hiện sửa chữa, bảo trì công cụ điện và văn phòng phẩm lỗi theo yêu cầu, đảm bảo thời gian xử lý nhanh chóng và hiệu quả.
Quản lý kho phụ tùng, theo dõi tình trạng vật tư và đảm bảo sự sẵn sàng phục vụ công tác bảo trì.
Đào tạo và hỗ trợ đội ngũ bán hàng
Hướng dẫn, đào tạo nhân viên bán hàng về chính sách bảo hành và cách xử lý sự cố cơ bản với công cụ điện.
Phản hồi kịp thời các vấn đề từ đội ngũ bán hàng và phối hợp linh hoạt để giải quyết các tình huống phát sinh.
Chăm sóc và phản hồi khách hàng
Chủ động tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại, phản ánh về sản phẩm hoặc dịch vụ hậu mãi.
Thu thập, phân loại và xử lý phản hồi từ khách hàng nhằm nâng cao sự hài lòng và lòng tin với thương hiệu.
Báo cáo và cải tiến quy trình
Thực hiện báo cáo định kỳ về tình hình bảo hành và các vấn đề liên quan gửi cho P.KD và Ban Giám đốc.
Đề xuất cải tiến quy trình làm việc, nâng cao hiệu quả trong công tác bảo hành và quản lý chất lượng.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu chung
Trung thực, trách nhiệm cao trong công việc. Sẵn sàng đi công tác, OT nếu có yêu cầu,...
Phối hợp hiệu quả khi làm việc cùng đội nhóm và các Phòng ban khác trong công ty.
Liên tục học hỏi, nâng cao chuyên môn để đáp ứng mục tiêu công việc
Có kĩ năng phân tích, giải quyết công việc trong phạm vi trách nhiệm của mình.
Luôn sẵn sàng thể hiện tinh thần "We are Deli, your best mate!"
Có khả năng giao tiếp chủ động.
Chủ động, cầu thị trong công việc,...
2 . Kiến thức, kĩ năng, kinh nghiệm làm việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên
Có khả năng sử dụng bộ phần mềm Microsoft Office, Google Suite và các công cụ Internet
Có hiểu biết, hoặc được đào tạo về kinh doanh,
Có khả năng sử dụng ngoại ngữ trong công việc (Anh/Trung)
3 năm kinh nghiệm làm Đại diện thương mại/ Giám sát bán hàng hoặc vị trí tương đương kênh MT
Có khả năng dự báo tình hình xu thế kinh doanh
Thành thạo phần mềm DMS, Excel, quản trị hệ thống bán hàng,..
Có kinh nghiệm trong ngành Văn phòng phẩm, hoặc phân phối công cụ, dụng cụ, thiết bị văn phòng là một lợi thế
QUYỀN LỢI
Thu nhập
- Lương cơ bản: thương lượng
- Thưởng khác (thưởng tháng, quý, KPI...) theo quy định của công ty
Phúc lợi
- Tham gia các hoạt động của công ty (Du lịch 1 lần/ năm, Sinh nhật công ty, Tiệc tất niên...);
- Thưởng Lễ Tết, thưởng cuối năm, quà cho các dịp đặc biệt, hiếu hỉ và quà thăm hỏi khác cho CBNV
Quyền lợi khác
- Các quyền lợi theo quy định của Luật lao động hiện hành, đóng BHXH ngay khi lên chính thức;
- Môi trường thân thiện, công bằng, luôn hướng tới mục tiêu công việc
- Chấm công linh hoạt

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-06 07:25:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
18/11/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Kỹ thuật
Khu vực
Bình Tân, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Kỹ Thuật Bảo Hành - Mã tin đăng: 5359762. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Kỹ thuật bảo hành

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN DELI VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây