Kỹ Sư Công Nghệ Thông Tin

CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ KỸ THUẬT VIỄN THÔNG HÀ NỘI
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bình Dương; Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Giải quyết các vấn đề đồng thời tuân thủ các tiêu chuẩn bảo hành phần cứng và bảo mật khách hàng.
Hỗ trợ & Xử lý Sự cố Phần cứng:
- Kinh nghiệm thực tế trong việc cài đặt, xử lý sự cố và sửa chữa máy tính để bàn, máy in, máy tính xách tay và các thiết bị ngoại vi máy tính khác (màn hình, bàn phím, chuột, máy in, máy fax, máy quét)
- Cung cấp hỗ trợ Smart Hands cho phần cứng ngoại vi và mạng, bao gồm bộ định tuyến, bộ chuyển mạch, tường lửa, giá đỡ và tủ. Các hoạt động của Smart Hands bao gồm thực hiện các công việc vật lý tại chỗ theo hướng dẫn của các kỹ sư cấp cao hoặc nhóm kỹ thuật từ xa, hoặc bằng cách tuân thủ các quy trình được xác định trước. Thực hiện các nhiệm vụ theo chỉ đạo nhưng không tham gia vào việc cấu hình hoặc xử lý sự cố cơ sở hạ tầng mạng phức tạp, việc này sẽ được chuyển lên cấp cao hơn khi cần thiết.
Hỗ trợ Phần mềm & Hệ điều hành:
- Hỗ trợ cơ bản cho máy tính bảng iOS/Android, hỗ trợ cấu hình và xử lý sự cố.
- Có kinh nghiệm làm theo hướng dẫn cài đặt và xử lý sự cố ứng dụng máy tính để bàn.
- Hỗ trợ phần mềm chống phần mềm gián điệp và phần mềm diệt vi- rút, bao gồm xử lý sự cố cài đặt.
- Hỗ trợ triển khai phần mềm và hệ điều hành bằng các công cụ như MSCM, WDS hoặc giải pháp MDM để cài đặt Microsoft Office, phần mềm diệt vi- rút và các ứng dụng cụ thể của công ty. Hỗ trợ các hoạt động triển khai này bằng cách tuân theo các quy trình đã được thiết lập nhưng không chịu trách nhiệm hoặc xử lý sự cố triển khai doanh nghiệp.
- Có kỹ năng hỗ trợ tại bàn và sửa chữa máy tính, với kiến ​​thức quản trị cơ bản về hệ điều hành Windows.
- Quản lý Active Directory & Danh tính:
- Hỗ trợ cấp quyền truy cập và chuyển các vấn đề lên nhóm cấp cao khi cần thiết đối với các sự cố phức tạp của Active Directory.
- Kỹ sư bàn làm việc Cấp độ 1 không được yêu cầu khắc phục sự cố bảo mật, tường lửa hoặc
- Hỗ trợ các tác vụ quản lý tài khoản người dùng cơ bản trong Active Directory, bao gồm đặt lại mật khẩu, mở khóa tài khoản và thêm người dùng vào các nhóm hiện có. Thực hiện các tác vụ thường xuyên này nhưng không tham gia vào việc quản lý tài khoản hoặc khắc phục sự cố phức tạp hơn, những việc này sẽ được chuyển lên cấp trên cần thiết.
các sự cố phần mềm doanh nghiệp phức tạp.
Hỗ trợ Mạng & Kết nối:
- Quen thuộc với TCP/IP, DNS, DHCP, VPN và RDP.
- Kiến thức cơ bản về thiết lập mạng LAN và WAN doanh nghiệp, có khả năng khắc phục sự cố kết nối đơn giản.
- Khắc phục sự cố mạng không dây cơ bản, bao gồm sử dụng các công cụ chẩn đoán (ping, ipconfig, Wi- Fi analyzer).

Yêu cầu công việc

Tư duy logic, cẩn thận, có khả năng xử lý sự cố nhanh.
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin, Mạng máy tính, Kỹ thuật phần mềm hoặc tương đương.
Am hiểu hệ điều hành Windows, Linux, mạng LAN/WAN, Active Directory, Firewall, và Office 365.
Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm tốt.
Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ chuyên môn (CCNA, MCSA, CompTIA,...).
Biết sử dụng công cụ giám sát và bảo mật hệ thống.
Có kinh nghiệm 1–3 năm trong lĩnh vực IT Helpdesk, IT Support hoặc System Admin (tùy cấp độ tuyển).

Quyền lợi

Cơ hội thăng tiến lên các vị trí System Admin, IT Supervisor, IT Manager.
Được đào tạo, nâng cao kỹ năng chuyên môn định kỳ.
Mức lương: Thỏa thuận tùy năng lực và kinh nghiệm.
Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
Thưởng hiệu suất, thưởng lễ – tết, và phụ cấp (điện thoại, trực, trách nhiệm,...).
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-26 02:30:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
22/11/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
IT phần mềm
Khu vực
Bình Dương; Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Kỹ Sư Công Nghệ Thông Tin - Mã tin đăng: 5354495. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Kỹ sư công nghệ thông tin

CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ KỸ THUẬT VIỄN THÔNG HÀ NỘI

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Số 33 đường số 12 cư xá Chu Văn An, P. 26, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây