Kỹ sư Chăm sóc khách hàng (Customer Service Engineer) - Tiếng Trung

CÔNG TY TNHH ELECTRONIC TRIPOD VIỆT NAM (CHÂU ĐỨC)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bà Rịa Vũng Tàu
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Quản lý hệ thống
▸ Quản lý, theo dõi và cập nhật thông tin khiếu nại khách hàng, kiểm tra báo cáo 8D và phản hồi khách hàng.
▸ Tuân thủ nghiêm các quy định liên quan đến email công việc.
▸ Giám sát việc phân loại và quản lý vật liệu HS và HSF nhằm ngăn ngừa nhiễm chéo.
▸ Tham gia đánh giá rủi ro EHS của bộ phận.
▸ Tổ chức đào tạo nội bộ, huấn luyện nhân viên mới và đánh giá năng lực nhân viên hiện tại theo tiêu chuẩn khách hàng.
▸ Thực hiện báo cáo cải tiến khi tỷ lệ khiếu nại vượt chuẩn.
▸ Tổng hợp các dự án theo từng khách hàng và thúc đẩy hoạt động cải tiến trong nhà máy.
▸ Rà soát, cập nhật tài liệu nội bộ và các tiêu chuẩn, quy định liên quan.
▸ Đảm bảo biện pháp cải tiến khiếu nại trọng yếu được triển khai và xác nhận hiệu quả trước khi bàn giao cho PQE đánh giá.
▸ Chủ trì xử lý các khiếu nại quan trọng, bao gồm truy xuất dữ liệu, tổng hợp báo cáo và phân tích lỗi (FA Analysis).
▸ Chủ trì họp cải tiến chất lượng nội bộ.
▸ Thực hiện và phổ biến các yêu cầu HSPM trong phòng ban.
Giải quyết vấn đề & cải tiến liên tục
▸ Ứng dụng các phương pháp phân tích chất lượng như FTA, PDCA, 5WHY để thực hiện cải tiến khiếu nại khách hàng.
▸ Mở rộng điều tra theo chiều ngang khi xảy ra khiếu nại nghiêm trọng, bao gồm cả các nhà máy liên quan, thực hiện kiểm tra chéo ngay lập tức.
▸ Phân tích và tổng hợp dữ liệu khiếu nại, thúc đẩy cải tiến nội bộ, nhằm giảm tỷ lệ khiếu nại.
▸ Phản hồi nhanh khiếu nại khách hàng, chủ động lập nhóm phản ứng nhanh để xử lý và khắc phục kịp thời.
▸ Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

▸ Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm, lĩnh vực quản lý chất lượng tại nhà máy sản xuất (ưu tiên ngành PCB, điện tử, hoặc linh kiện).
▸ Hiểu biết và quen thuộc với tiêu chuẩn ISO về hệ thống quản lý chất lượng.
▸ Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành kỹ thuật, điện – điện tử, cơ khí, vật liệu, quản lý chất lượng hoặc các chuyên ngành liên quan.
▸ Sử dụng tốt máy tính văn phòng.
▸ Tiếng Trung tốt, tiếng Anh có thể giao tiếp trong công việc.
▸ Có khả năng tổng hợp, lập báo cáo logic và thuyết phục.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-25 11:50:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
07/01/2026
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Bà Rịa Vũng Tàu
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Kỹ sư Chăm sóc khách hàng (Customer Service Engineer) - Tiếng Trung - Mã tin đăng: 5416373. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH ELECTRONIC TRIPOD VIỆT NAM (CHÂU ĐỨC)

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Kỹ sư chăm sóc khách hàng tại tỉnh/thành