Kỹ sư Chăm sóc khách hàng - CS Engineer

CÔNG TY TNHH ELECTRONIC TRIPOD VIỆT NAM (BIÊN HÒA)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đồng Nai
Kinh nghiệm yêu cầu
Lên đến 1 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi, email, tin nhắn từ khách hàng về các vấn đề liên quan đến sản phẩm công ty.
Ghi nhận, đánh giá mức độ ảnh hưởng của lỗi sản phẩm đến trải nghiệm khách hàng.
Làm việc với các bộ phận khác trong công ty để giải quyết các vấn đề của khách hàng một cách hiệu quả.
Ghi nhận thông tin phản hồi của khách hàng và báo cáo cho bộ phận liên quan để cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ.
Cập nhật kiến thức về sản phẩm, dịch vụ và các chính sách của công ty một cách thường xuyên.

Yêu cầu công việc

Ưu tiên có kinh nghiệm phân tích lỗi bảng bo mạch điện tử.
Khả năng giao tiếp tốt, làm báo cáo và phân tích dữ liệu khá.
Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành liên quan đến sản xuất, chất lượng.
Tiếng Anh kĩ năng nói tốt.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Xe đưa đón, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-23 01:50:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
12/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Lên đến 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Đồng Nai
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Kỹ sư Chăm sóc khách hàng - CS Engineer - Mã tin đăng: 5230182. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH ELECTRONIC TRIPOD VIỆT NAM (BIÊN HÒA)

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Kỹ sư chăm sóc khách hàng tại tỉnh/thành