Nhiệm vụ 1: Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng nhân sự từ các bộ phận trong khách sạn, lập kế hoạch, trình duyệt và tiến hành tuyển dụng các vị trí được phân công.
- Thông báo thông tin trúng tuyển cho ứng viên và soạn thảo hợp đồng lao động và ký kết với nhân sự mới.
- Phối hợp với trưởng bộ phận và quản lý các bộ phận liên quan thực hiện phỏng vấn, tuyển chọn nhân sự đáp ứng được yêu cầu của khách sạn hoặc cơ sở mình đang phụ trách.
- Làm các báo cáo đánh giá kết quả tuyển dụng, kết quả thử việc của nhân sự mới và trình duyệt theo AM
- Liên hệ với các trang tuyển dụng, đơn vị đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ.
- Phổ biến cho nhân viên mới những quy định, chính sách của khách sạn hoặc cơ sở mình đang phụ trách.
Nhiệm vụ 2: Triển khai công tác đào tạo nhân sự và triển khai các hoạt động gắn kết Nhân sự tại cơ sở
- Theo dõi quá trình đào tạo và lập báo cáo đánh giá kết quả đào tạo trình cấp trên.
- Tổng hợp nhu cầu đào tạo nhân sự từ các bộ phận trong khách sạn, lập kế hoạch đào tạo phù hợp đối với từng đối tượng và trình Trưởng bộ phận xét duyệt.
- Lập kế hoạch và ngân sách trình xin triển khai các hoạt động gắn kết tại đơn vị.
- Đưa ra các đề xuất đào tạo nội bộ hoặc lựa chọn đơn vị đào tạo, liên hệ và phối hợp với đơn vị được chọn thực hiện các chương trình đào tạo cho nhân viên khách sạn.
Nhiệm vụ 3: Tính lương, thưởng, phụ cấp và các chế độ đãi ngộ khác cho nhân viên khách sạn
- Quản lý, cập nhật hồ sơ nhân sự trên hệ thống nhân sự và trong hồ sơ lưu trữ
- Giải quyết các khiếu nại liên quan đến tiền lương, thưởng, phụ cấp cho nhân viên.
- Phối hợp với Trưởng bộ phận lập kế hoạch tiền lương hàng năm.
- Giải quyết các chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp cho nhân viên
- Tổng hợp thông tin, phân tích và đưa ra các đề xuất điều chỉnh mức lương, thưởng, chế độ đãi ngộ sao cho phù hợp với điều kiện thực tế của thị trường lao động.
- Tổng hợp ngày công hàng tháng của nhân viên các bộ phận, tính lương, thưởng, phụ cấp và chuyển cho bộ phận kế toán kiểm tra.
Nhiệm vụ 5: Tham gia xây dựng, triển khai thực hiện hệ thống đánh giá công việc
Nhiệm vụ 4: Đảm bảo các công tác Vận hành Nhân sự
Theo dõi việc thực hiện thủ tục, Quy trình cho nhân viên mới nhận việc, nhân viên thời vụ, thủ tục nhân viện nghỉ việc
- Tổng hợp các kết quả đánh giá.
- Giải thích, hướng dẫn và đôn đốc các bộ phận thực hiện việc đánh giá đúng thời hạn.
- Phối hợp triển khai thực hiện đánh giá công việc của nhân viên các bộ phận trong khách sạn.
Nhiệm vụ 6: Thực hiện các công việc do quản lý phân công ngoài bảng mô tả công việc, kế hoạch