[KTOWN PHAN THIẾT] HRM/ TRƯỞNG BỘ PHẬN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

NOVA SERVICE
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Phan Thiết, Bình Thuận
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Nhiệm vụ 1: Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng nhân sự từ các bộ phận trong khách sạn, lập kế hoạch, trình duyệt và tiến hành tuyển dụng các vị trí được phân công.
- Thông báo thông tin trúng tuyển cho ứng viên và soạn thảo hợp đồng lao động và ký kết với nhân sự mới.
- Phối hợp với trưởng bộ phận và quản lý các bộ phận liên quan thực hiện phỏng vấn, tuyển chọn nhân sự đáp ứng được yêu cầu của khách sạn hoặc cơ sở mình đang phụ trách.
- Làm các báo cáo đánh giá kết quả tuyển dụng, kết quả thử việc của nhân sự mới và trình duyệt theo AM
- Liên hệ với các trang tuyển dụng, đơn vị đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ.
- Phổ biến cho nhân viên mới những quy định, chính sách của khách sạn hoặc cơ sở mình đang phụ trách.
Nhiệm vụ 2: Triển khai công tác đào tạo nhân sự và triển khai các hoạt động gắn kết Nhân sự tại cơ sở
- Theo dõi quá trình đào tạo và lập báo cáo đánh giá kết quả đào tạo trình cấp trên.
- Tổng hợp nhu cầu đào tạo nhân sự từ các bộ phận trong khách sạn, lập kế hoạch đào tạo phù hợp đối với từng đối tượng và trình Trưởng bộ phận xét duyệt.
- Lập kế hoạch và ngân sách trình xin triển khai các hoạt động gắn kết tại đơn vị.
- Đưa ra các đề xuất đào tạo nội bộ hoặc lựa chọn đơn vị đào tạo, liên hệ và phối hợp với đơn vị được chọn thực hiện các chương trình đào tạo cho nhân viên khách sạn.
Nhiệm vụ 3: Tính lương, thưởng, phụ cấp và các chế độ đãi ngộ khác cho nhân viên khách sạn
- Quản lý, cập nhật hồ sơ nhân sự trên hệ thống nhân sự và trong hồ sơ lưu trữ
- Giải quyết các khiếu nại liên quan đến tiền lương, thưởng, phụ cấp cho nhân viên.
- Phối hợp với Trưởng bộ phận lập kế hoạch tiền lương hàng năm.
- Giải quyết các chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp cho nhân viên
- Tổng hợp thông tin, phân tích và đưa ra các đề xuất điều chỉnh mức lương, thưởng, chế độ đãi ngộ sao cho phù hợp với điều kiện thực tế của thị trường lao động.
- Tổng hợp ngày công hàng tháng của nhân viên các bộ phận, tính lương, thưởng, phụ cấp và chuyển cho bộ phận kế toán kiểm tra.
Nhiệm vụ 5: Tham gia xây dựng, triển khai thực hiện hệ thống đánh giá công việc
Nhiệm vụ 4: Đảm bảo các công tác Vận hành Nhân sự
Theo dõi việc thực hiện thủ tục, Quy trình cho nhân viên mới nhận việc, nhân viên thời vụ, thủ tục nhân viện nghỉ việc
- Tổng hợp các kết quả đánh giá.
- Giải thích, hướng dẫn và đôn đốc các bộ phận thực hiện việc đánh giá đúng thời hạn.
- Phối hợp triển khai thực hiện đánh giá công việc của nhân viên các bộ phận trong khách sạn.
Nhiệm vụ 6: Thực hiện các công việc do quản lý phân công ngoài bảng mô tả công việc, kế hoạch

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Cảnh quan môi trường, Kỹ sư nông nghiệp hoặc các ngành liên quan&13;
Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm tương đương trong lĩnh vực Khách sạn, Vui chơi Giải trí, Golf, F&B…
- Hiểu biết sâu sắc luật lao động, luật về thuế, bảo hiểm
- Có kiến thức chuyên môn về xây dựng hệ thống lương & phúc lợi, luật lao động, thuế, BHXH;
- Thành thạo về tính lương, thuế, bảo hiểm.
- Kỹ năng tuyển dụng: tìm ứng viên, chọn ứng viên
- Kỹ năng giao tiếp và phối hợp hiệu quả các phòng ban, cá nhân liên quan trong công việc;
- Kỹ năng làm việc nhóm, xây dựng tinh thần đồng đội;
- Kỹ năng phân tích, phán đoán và giải quyết vấn đề/ tranh chấp;
- Kỹ năng thiết lập mục tiêu, theo dõi tiến độ công việc;
- Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh; Sử dụng các công cụ trình bày báo cáo hiệu quả (excel, word, powerpoint, power BI)
- Khả năng làm việc độc lập, quản lý công việc nhóm tốt;
- Năng động, sáng tạo, tích cực, chịu được áp lực công việc;
- Khả năng quan sát, phán đoán, phân tích, tổng hợp.

Quyền lợi

Mức lương cạnh tranh & theo năng lực của cá nhân

• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, phát triển bền vững
• Chế độ phúc lợi, ưu đãi theo chính sách và quy định của Công ty/ Tập đoàn
• Phụ cấp ăn uống, nhà ở, service charge...
• Tham gia Bảo hiểm (BHXH, BHTN, BHYT, BHTN) theo quy định

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-15 10:50:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/12/2025
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Cấp bậc
Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Nhân sự
Khu vực
Phan Thiết, Bình Thuận
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [KTOWN PHAN THIẾT] HRM/ TRƯỞNG BỘ PHẬN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ - Mã tin đăng: 5452196. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NOVA SERVICE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây