Know Your Customer Officer Dong Nai (Nhân Viên Tìm Hiểu Khách Hàng)

CÔNG TY TÀI CHÍNH TNHH MỘT THÀNH VIÊN SHINHAN VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đồng Nai
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Remind customers of key responsibilities and well handle all related questions from customers.
Other Assignments by Credit Operation Support Team Leader, includes working as part of Pre- due/ Bounce Team.
To ensure all procedures, documents are well prepared for customers to sign loan contracts if the application is approved by underwriter and approver.
Maintaining customer portfolio
Managing whole portfolio of customers who have been KYC’ed by this role (and approved afterward).
Perform KYC activity at loan closing stage or prior to underwriting via Video streaming or face to face.
Ensure all assigned KPIs are met.

Work location: 14F, Pegasus Plaza Building, 53- 55 Vo Thi Sau Street, Quyet Thang Ward, Bien Hoa City, Dong Nai Province

Yêu cầu công việc

Qualification
- University Graduated, Finance/ Accounting or Banking major are preferable
Work Experience
- Ideally 1 years of experience in finance/ banking industry or customer service position. (Finance, banking knowledge preferred)
Skills
- Acceptable command of spoken and written English and good command of Vietnamese
- Interpersonal, teamwork, negotiation, business acumen
- Computer skills (MS Word, Excel, Power Point)
Attitude
- Can work independently and under high pressure.
- Practical working experience in customer service- oriented atmosphere. Customer first mentality

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:19:52

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Know Your Customer Officer Dong Nai (Nhân Viên Tìm Hiểu Khách Hàng) - Mã tin đăng: 4025471. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Tầng 3, Becamex Tower, 230 Đại lộ Bình Dương, Phường Phú Hoà, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
18/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây