Kinh Doanh

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG (VPBANK)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đống Đa, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm xây dựng, triển khai các chương trình đào tạo, phát triển kỹ năng, nâng cao năng lực cho đội ngũ nhân viên bán hàng trong Khối SME nhằm đáp ứng mục tiêu kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả hoạt động bán hàng của ngân hàng.

Xây dựng kế hoạch phát triển năng lực lực lượng bán

- Đề xuất ngân sách và nguồn lực cho các chương trình đào tạo.
- Lập kế hoạch đào tạo, phát triển kỹ năng phù hợp với định hướng kinh doanh của Khối SME và ngân hàng.
- Xây dựng bản đồ tương quan giữa năng lực và hiệu suất của cán bộ bán và đồng hành với ĐVKD/ Vùng cải thiện năng lực của lực lượng bán.
- Nghiên cứu, đánh giá năng lực hiện tại của đội ngũ bán hang dựa trên khung năng lực và bộ tiêu chuẩn hành vi của ngân hàng.
Triển khai các chương trình đào tạo và phát triển kỹ năng

- Cập nhật các xu hướng mới về thị trường SME để nâng cao kiến thức cho lực lượng bán.
- Đào tạo về kỹ năng số, công nghệ mới áp dụng trong bán hàng và quản lý khách hàng.
- Tổ chức các khóa đào tạo kỹ năng bán hàng, kiến thức sản phẩm, quy trình nghiệp vụ, kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng.
Đánh giá, đo lường hiệu quả phát triển năng lực

- Theo dõi, báo cáo kết quả học tập, cải thiện hiệu quả công việc sau đào tạo.
- Thiết kế và triển khai các công cụ đánh giá năng lực nhân viên sau đào tạo.
- Đề xuất điều chỉnh chương trình đào tạo dựa trên phản hồi và kết quả thực tế.
Tư vấn, hỗ trợ chuyên môn cho các phòng ban trong Khối SME

- Tham gia phát triển các quy trình, chính sách phù hợp với thực tiễn hoạt động kinh doanh.
- Hỗ trợ đội ngũ bán hàng giải đáp thắc mắc, khó khăn liên quan đến sản phẩm, quy trình, kỹ năng bán hàng.
Phát triển đội ngũ:

- Huấn luyện và kèm cặp cho CBNV, đảm bảo thực hiện các mục tiêu và yêu cầu công việc.
- Tổ chức đánh giá năng lực, đào tạo nâng cao năng lực CBNV.
Thực hiện các công việc theo chỉ đạo của Trưởng phòng

Yêu cầu công việc

- Kiến thức về tín dụng, nghiệp vụ liên quan đến khách hàng doanh nghiệp và hoạt động ngân hàng.
- Kiến thức sâu rộng về chất lượng dịch vụ và trải nghiệm KH
- Có kinh nghiệm tham gia vào các dự án (bất kỳ loại/hình thức dự án nào) của Ngân hàng là một lợi thế.
- Trình độ Đại học trở lên, ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành tài chính, ngân hàng, kinh tế.
- Có kinh nghiệm về công tác đào tạo/ giảng dạy, về truyền thông.
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tại vị trí phát triển năng lực, 3 năm kinh nghiệm tại lĩnh vực Ngân hàng

Quyền lợi

- Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
- Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
- Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
- Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
- Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
- Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & 2 sáng thứ 7/ tháng
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-20 08:05:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
18/01/2026
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Số lượng cần tuyển
10
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Đống Đa, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Kinh Doanh - Mã tin đăng: 5407918. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG (VPBANK)

Quy mô: 10000+ nhân viên
Trụ sở: 89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây