Kiểm toán Khối Khách hàng cá nhân

NGÂN HÀNG TMCP QUỐC TẾ VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 7 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mục đích công việc:
Chịu trách nhiệm (i) Tham gia và hoàn thành các cuộc kiểm toán đúng thời hạn, phát hiện và đề xuất các giải pháp hiệu quả, kịp thời để ngăn chặn, xử lý rủi ro phát sinh trong hoạt động nghiệp vụ đối với Khách hàng cá nhân (bao gồm cả Khách hàng ngân hàng công nghệ số và Khách hàng Thẻ) và (ii) Góp phần nâng cao văn hóa quản trị rủi ro tại các Đơn vị được kiểm toán qua chất lượng các phát hiện kiểm toán và quá trình tương tác, thảo luận với khách hàng nội bộ.
Trách nhiệm công việc:

Đối với các Kiểm toán viên được phân công là Trưởng đoàn kiểm toán, cần phải chỉ đạo, điều hành Đoàn kiểm toán thực hiện kiểm toán theo kế hoạch kiểm toán đã được phê duyệt; Thực hiện lập bản dự thảo báo cáo tổng hợp kết quả kiểm toán, chủ trì cuộc họp thông báo kết quả kiểm toán với Trưởng Đơn vị được kiểm toán; Chịu trách nhiệm trước các cấp quản lý về kết quả kiểm toán, chất lượng kiểm toán của các thành viên Đoàn kiểm toán;
Đề xuất các giải pháp khắc phục chính sách, quy định và các vấn đề có lỗ hổng hệ thống; Đề xuất cải tiến các phương pháp, quy trình kiểm toán phù hợp với quy định của pháp luật và định hướng chiến lược của VIB theo từng thời kỳ;
Thực hiện giám sát việc khắc phục, chấn chỉnh sau kiểm toán và giám sát từ xa các đối tượng kiểm toán/Đơn vị kinh doanh theo phân công của cấp quản lý;
Tham gia thực hiện kiểm toán: Tuân thủ đầy đủ nguyên tắc, quy trình, nội dung, kế hoạch kiểm toán đã được phê duyệt; Phát hiện đầy đủ, kịp thời các vi phạm, rủi ro tiềm tàng trong hoạt động của Đơn vị được kiểm toán; Thảo luận, cung cấp đầy đủ các bằng chứng kiểm toán về các rủi ro/vấn đề với các cá nhân liên quan để thống nhất giải pháp khắc phục; Lập biên bản kiểm toán chi tiết;
Thực hiện phân tích, đánh giá, lập hồ sơ rủi ro của các Đơn vị kinh doanh/Khách hàng để phục vụ cho công tác lập kế hoạch kiểm toán hàng năm/riêng lẻ của Phòng Kiểm toán Khách hàng cá nhân;
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kiểm toán, Kế toán, Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương, Kinh tế;
Kỹ năng tiếng Anh cơ bản;
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc trong các tổ chức tín dụng và/hoặc công ty kiểm toán lớn, trong đó tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí kiểm soát, kiểm toán, quản trị rủi ro (Trợ lý Kiểm toán viên);
Tư duy phản biện, độc lập, sáng tạo, khả năng phân tích;
Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm việc trong các tổ chức tín dụng và/hoặc công ty kiểm toán lớn, trong đó tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí kiểm soát, kiểm toán, quản trị rủi ro (Kiểm toán viên chính);
Tối thiểu 10 năm kinh nghiệm làm việc trong các tổ chức tín dụng và/hoặc công ty kiểm toán lớn, trong đó tối thiểu 5 năm kinh nghiệm tại vị trí kiểm soát, kiểm toán, quản trị rủi ro (Chuyên gia Kiểm toán);
Sẵn sàng đi công tác trong nước tối thiểu 50% số ngày làm việc.
Tối thiểu 7 năm kinh nghiệm làm việc trong các tổ chức tín dụng và/hoặc công ty kiểm toán lớn, trong đó tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí kiểm soát, kiểm toán, quản trị rủi ro (Kiểm toán viên cao cấp);
Nắm vững phương pháp kiểm tra, kiểm toán;
Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp và viết báo cáo; Kỹ năng cơ bản về quản lý quan hệ đối tác & hướng tới khách hàng;
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc trong các tổ chức tín dụng và/hoặc công ty kiểm toán lớn, trong đó tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí kiểm soát, kiểm toán, quản trị rủi ro (Kiểm toán viên);

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:43:12

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Kiểm toán Khối Khách hàng cá nhân - Mã tin đăng: 4069556. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 25-99 nhân viên
Trụ sở: Số 306 Tây Sơn, Phường Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 7 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
25/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây