KHỞI ĐẦU CÔNG VIỆC- BỨT PHÁ SỰ NGHIỆP CÙNG 25 FIT
Với đội ngũ trẻ trung, năng động và khát vọng phát triển nhanh chóng, 25 FIT không chỉ tạo dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp mà còn lan tỏa tinh thần sống khỏe, tích cực đến cộng đồng. Chúng tôi luôn tìm kiếm và chào đón những nhân sự tài năng – những “chiến binh thiện chiến” cùng đồng hành trên hành trình kiến tạo giá trị bền vững.
Không ngừng đổi mới, 25 FIT hợp tác cùng LAVA – thương hiệu Fitness số 1 tại Nhật Bản để mang đến mô hình Fitness All- in- one: đa dạng bộ môn, không gian luyện tập hiện đại, tiêu chuẩn quốc tế.
25 FIT là chuỗi phòng tập công nghệ EMS tiên phong tại Việt Nam, mang đến giải pháp tập luyện hiệu quả chỉ trong 25 phút dành cho người bận rộn. Ra đời từ năm 2019, bất chấp giai đoạn dịch bệnh đầy thách thức, doanh nghiệp vẫn tăng trưởng mạnh mẽ với 17 phòng tập trên toàn quốc (Hà Nội, TP. HCM).
PHÚC LỢI:
Thưởng cuối năm kết quả kinh doanh.
Có HĐLĐ; Được đóng BHXH và đầy đủ BHYT/BHTN theo Luật Lao động quy định.
Học tập và đào tạo phát triển theo lộ trình nghề nghiệp của mỗi cá nhân.
Tập luyện sản phẩm của Công ty miễn phí.
Và các quyền lợi, chính sách phúc lợi khác theo Luật lao động quy định.
Môi trường làm việc trẻ trung năng động.
Chương trình khen thưởng nội bộ.
THU NHẬP:
Thương lượng theo năng lực (Chi tiết trao đổi phỏng vấn)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Phối hợp với Phòng Vận hành và các bộ phận liên quan để đảm bảo hoạt động tuân thủ đúng quy định.
Lập báo cáo kết quả kiểm kê/kiểm tra, nêu rõ sai phạm, nguyên nhân, trách nhiệm và kiến nghị biện pháp xử lý.
Theo dõi việc thực hiện chỉnh sửa, khắc phục của đơn vị được kiểm tra theo biên bản/báo cáo đã ban hành.
Đánh giá mức độ tuân thủ quy trình, quy định của Công ty tại các cửa hàng.
Đề xuất giải pháp cải thiện quản lý kho, dòng tiền, quy trình vận hành cửa hàng nhằm tăng tính minh bạch và hiệu quả.
Thực hiện kiểm tra, kiểm soát định kỳ tại cửa hàng theo kế hoạch được phê duyệt hoặc đột xuất theo yêu cầu của Ban Giám Đốc và Kế Toán Trưởng.
Rà soát, đối chiếu số liệu nhập – xuất – tồn kho, chứng từ bán hàng, hóa đơn, phiếu thu chi, biên nhận… để phát hiện sai sót, gian lận hoặc thất thoát.
Tham gia xây dựng, bổ sung hoặc điều chỉnh các quy trình, quy chế nội bộ không còn phù hợp.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của Kế Toán Trưởng.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN:
Trung thực, cẩn thận, khách quan, có khả năng xử lý tình huống phát sinh tại hiện trường.
Kỹ năng tốt trong việc phân tích số liệu, đối chiếu chứng từ, lập báo cáo kiểm tra/kiểm kê.
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính – Ngân hàng hoặc các ngành liên quan.
Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiểm toán, kiểm soát nội bộ hoặc kế toán cửa hàng/bán lẻ.
Am hiểu quy trình quản lý kho, dòng tiền và hoạt động tài chính tại cửa hàng.
Sức khỏe tốt, sẵn sàng đi công tác định kỳ hoặc đột xuất toàn quốc.
HÌNH THỨC LÀM VIỆC:
Thời gian thử việc: 2 Tháng ( 85% Chính thức)
Nhân viên chính thức của công ty
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
Thứ 7: 08h30- 12h30
Từ Thứ 2 đến Thứ 6: 09h00- 18h00
Có thể linh động theo sự sắp xếp của Trưởng bộ phận (WFH Thứ 7)
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
Head Office: Quận 1, TP. HCM