Khối Vận hành - Phòng DVVH Số và Thẻ - Chuyên viên chính/Chuyên viên cao cấp Vận hành dịch vụ Thẻ

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN LỘC PHÁT VIỆT NAM LPBANK
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hoàn Kiếm, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Vận hành dịch vụ thẻ:

Trực tiếp tiếp nhận xử lý các yêu cầu nghiệp vụ thẻ
Tư vấn, giải quyết các vướng mắc, thắc mắc về nghiệp vụ vận hành thẻ
Xây dựng/nâng cấp các công cụ để kết nối, tối ưu hóa vận hành thẻ
Nhận diện các vấn đề rủi ro có thể xảy ra trong quá trình vận hành và báo cáo Trưởng bộ phận
Xây dựng/Cập nhật các quy trình, sản phẩm, dịch vụ có liên quan vận hành thẻ
Thực hiện các báo cáo quản trị, báo cáo nghiệp vụ
Các công việc khác theo chỉ đạo của BLĐ Ngân hàng/Khối/Phòng/Bộ phận

Phát hành thẻ:

Đóng gói thẻ
Bàn giao thẻ cho đơn vị vận chuyển, lưu trữ các giấy tờ có liên quan
Quản lý, kiểm soát thẻ lưu hành/ thẻ hỏng/thẻ lỗi
Giám sát, theo dõi, quản trị hành trình, tình trạng thẻ vật lý trên toàn hệ thống
Đối chiếu chi phí chuyển phát thẻ để thanh quyết toán chi phí
Tiếp nhận và xử lý các vướng mắc của đơn vị liên quan đến việc giao nhận thẻ, thẻ lỗi, thẻ hỏng, hủy thẻ …
Thực hiện tổng hợp dữ liệu cần xử lý cá thể hóa thẻ, pin ( phát hành mới/ cấp lại/ gia hạn)

Yêu cầu công việc

Trình độ

Ngoại ngữ: Cấp độ 1: TOEFL 0- 45 | IELTS 0- 4.0 | TOEIC 0- 600 hoặc tương đương
Tin học: Sử dụng thành thạo SQL, Python và Power Query trong phân tích và xử lý dữ liệu.
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh Tế, Tài chính ngân hàng, Thương mại, Quản trị Kinh doanh, Luật hoặc lĩnh vực liên quan

Kinh nghiệm

Tối thiểu 3- 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan đến nghiệp vụ thẻ

Kiến thức

Am hiểu lĩnh vực tín dụng, có các kiến thức pháp luật phục vụ yêu cầu công việc
Am hiểu về lịch sử hình thành Ngân hàng và cơ cấu tổ chức đang hiện hành.
Có kiến thức xã hội tốt.
Hiểu biết về hoạt động Ngân hàng thương mại.

Kỹ năng

Giải quyết vấn đề và ra quyết định
Làm việc nhóm
Đàm phán và Thuyết phục
Có các chứng chỉ về phân tích dữ liệu, báo cáo... là lợi thế
Sử dụng thành thạo Word, Excel, Power Point
Có khả năng phân tích, đánh giá, tổng hợp và dự báo

Các yêu cầu khác

Thân thiện, vui vẻ
Chuyên nghiệp, trung thực, khách quan, đề cao sự tuân thủ
Tính cam kết và khả năng gắn bó với ngân hàng cao

HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ:

Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: Địa điểm- Vị trí ứng tuyển ​- Họ và tên ứng viên.
Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email tuyendung@lpbank.com.vn với tiêu đề email như sau: Địa điểm- Vị trí ứng tuyển ​- Họ và tên ứng viên.
LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.

Lưu ý:

Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ, ... ) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia Tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7- 10 ngày làm việc).
Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.
Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: thongbaotuyendung@lpbank.com.vn.
Việc tuyển dụng tại LPBank là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.

Quyền lợi

Môi trường năng động, thân thiện, gần gũi. Có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển.
12 ngày phép năm
Chính sách review lương hàng năm
Du lịch/team building hằng năm
Cung cấp thiết bị làm việc
Tham gia đầy đủ bảo hiểm (BHXH/BHYT)
Đầy đủ các chế độ, quyền lợi của cán bộ nhân viên Ngân hàng.
Thưởng các Ngày lễ, Tết theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ (Từ 16- 18 tháng lương/ năm)
Làm việc từ 08h00 đến 17h00, từ Thứ 2 đến Thứ 6 hàng tuần. Từ 08h00 đến 12h00 sáng Thứ 7 (Tuỳ từng thời kỳ)

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-25 23:35:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
28/08/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Dịch vụ
Khu vực
Hoàn Kiếm, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Khối Vận hành - Phòng DVVH Số và Thẻ - Chuyên viên chính/Chuyên viên cao cấp Vận hành dịch vụ Thẻ - Mã tin đăng: 5217552. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN LỘC PHÁT VIỆT NAM LPBANK

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây