Khối Vận hành - KSV Cấp 1/CVCC Dịch vụ vận hành Số và Thẻ (Dự án APP)

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN LỘC PHÁT VIỆT NAM LPBANK
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hoàn Kiếm, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Xây dựng tài liệu hướng dẫn, đào tạo người dùng
Xây dựng chi tiết tài liệu yêu cầu cho hệ thống
Đánh giá và triển khai các công nghệ mới để nâng cao khả năng tra soát và đối soát giao dịch.
Đề xuất các cải tiến và tối ưu hóa quy trình tra soát giao dịch nhằm nâng cao hiệu quả và trải nghiệm người dùng.
Phân tích và xác định các yêu cầu nghiệp vụ liên quan đến tra soát giao dịch thẻ, chuyển tiền, và thanh toán dịch vụ trên ứng dụng
Thực hiện kiểm thử yêu cầu theo tài liệu đặc tả, đảm bảo hệ thống đáp ứng đúng/đủ so với tài liệu được phê duyệt.
Các công việc khác theo yêu cầu của LĐ Phòng/Khối/Tổ dự án

Yêu cầu công việc

Trình độ

Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương, Kinh tế, thương mại, Quản trị kinh doanh hoặc các lĩnh vực liên quan
Ngoại ngữ: Cấp độ 2: TOEFL 46- 78 | IELTS 4.5- 6.0 | TOEIC 605- 780 hoặc tương đương

Kinh nghiệm

Tối thiểu 4 năm kinh nghiệm chuyên môn:
Hiểu biết vững về quy trình giao dịch ngân hàng và các hệ thống thanh toán (thẻ, chuyển tiền, thanh toán dịch vụ).
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm quản lý nghiệp vụ tra soát, đối soát giao dịch thẻ, chuyển tiền và thanh toán dịch vụ
Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc với các hệ thống đối soát giao dịch và phát triển phần mềm liên quan đến ngân hàng hoặc fintech, kinh nghiệm đối soát thẻ & NHS, làm việc với các hệ thống thanh toán, giao dịch thẻ, chuyển tiền và các dịch vụ thanh toán điện tử là một lợi thế
Am hiểu các hệ thống đối soát giao dịch và quản lý dữ liệu giao dịch

Kiến thức

Am hiểu về sản phẩm Thẻ, dịch vụ Ngân hàng điện tử.
Am hiểu về lịch sử hình thành Ngân hàng và cơ cấu tổ chức đang hiện hành.
Am hiểu về sản phẩm dịch vụ và những sản phẩm ưu thế của Ngân hàng
Am hiểu nghiệp vụ tra soát, đối soát

Kỹ năng

Hiểu sâu về nghiệp vụ TSĐS
Sử dụng thành thạo Word, Excel, Power Point
Giải quyết vấn đề và ra quyết định
Tư duy Logic
Làm việc nhóm
Phát triển con người
Hoạch định và tổ chức
Lãnh đạo và tạo động lực
Có khả năng phân tích, đánh giá, ra quyết định

HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ:

Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.
Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email tuyendung@lpbank.com.vn với tiêu đề email như sau: Vị trí- Chức vụ ​- Họ và tên ứng viên.
Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: Vị trí- Chức vụ ​- Họ và tên ứng viên.

Lưu ý:

Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: thongbaotuyendung@lpbank.com.vn.
Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.
Việc tuyển dụng tại LPBank là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ, ... ) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia Tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7- 10 ngày làm việc).

Quyền lợi

Cung cấp thiết bị làm việc
Du lịch/team building hằng năm
Đầy đủ các chế độ, quyền lợi của cán bộ nhân viên Ngân hàng.
12 ngày phép năm
Thưởng các Ngày lễ, Tết theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ (Từ 16- 18 tháng lương/ năm)
Môi trường năng động, thân thiện, gần gũi. Có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển.
Chính sách review lương hàng năm
Tham gia đầy đủ bảo hiểm (BHXH/BHYT)
Làm việc từ 08h00 đến 17h00, từ Thứ 2 đến Thứ 6 hàng tuần. Từ 08h00 đến 12h00 sáng Thứ 7 (Tuỳ từng thời kỳ)

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-26 23:20:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
22/09/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Kỹ thuật
Khu vực
Hoàn Kiếm, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Khối Vận hành - KSV Cấp 1/CVCC Dịch vụ vận hành Số và Thẻ (Dự án APP) - Mã tin đăng: 5264906. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN LỘC PHÁT VIỆT NAM LPBANK

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây