Khối Khách hàng doanh nghiệp - Trung tâm triển khai SP & Thúc đẩy bán - Phòng Phát triển Đối tác và Chuỗi - Chuyên gia

LPBANK
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 7 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Quản lý danh mục khách hàng và phát triển kinh doanh các sản phẩm dịch vụ của Phòng Phát triển Đối tác và Chuỗi, đồng thời bán chéo các sản phẩm, dịch vụ của Khối nghiệp vụ khác theo quy định của LPBank và theo sự phân công của Trưởng phòng.

Nghiên cứu, đánh giá đề xuất các đối tác có tiềm năng để xúc tiến hợp tác nhằm tạo ra các cơ hội phát triển danh mục Khách hàng và khai thác KHDN chung giữa 2 bên (như các Đối tác/Khách hàng truyền thống của Ngân hàng, các đối tác thương mại điện tử, các đối tác cung cấp dịch vụ tài chính, dịch vụ tư vấn luật, cung cấp phần mềm quản lý tài chính- bán hàng, các công ty fin- tech, bao gồm cả giải pháp bán chéo với các Khối Kinh doanh khác…)

- Phối hợp với Trung tâm Sản phẩm và Giải pháp xây dựng các SPDV, giải pháp phù hợp, các chương trình ưu đãi, các chính sách thúc đẩy bán để khai thác KHDN từ các đối tác đã hợp tác triển khai.

- Hỗ trợ các ĐVKD triển khai các công việc trong phạm vi chương trình hợp tác với KHDN trọng tâm để khai thác chuỗi KHDN vệ tinh, KHCN liên quan.

- Đầu mối phát triển, duy trì và quản lý các mối quan hệ với đối tác để đề xuất xây dựng chương trình hợp tác và khai thác danh mục khách hàng giữa các bên.

- Phối hợp với Trung tâm Sản phẩm và Giải pháp và các đơn vị liên quan xây dựng các SPDV, giải pháp phù hợp, các chương trình ưu đãi, các chính sách thúc đẩy bán để khai thác chuỗi KHDN vệ tinh, KHCN liên quan từ KHDN trọng tâm đã hợp tác triển khai.

- Đầu mối để trao đổi, làm việc giữa các đơn vị liên quan với KHDN trọng tâm để đề xuất xây dựng chương trình hợp tác và khai thác danh mục KHDN, KHCN theo chuỗi.

- Hỗ trợ các ĐVKD triển khai các công việc trong phạm vi chương trình hợp tác với các đối tác.

- Theo dõi công tác triển khai chương trình hợp tác với các đối tác, kịp thời cung cấp thông tin về các phản hồi/nhu cầu phát sinh từ đối tác/khách hàng cho các đơn vị liên quan.

- Nghiên cứu, đánh giá đề xuất các chuỗi KHDN trọng tâm để hợp tác nhằm tạo ra các cơ hội phát triển và khai thác KHDN, KHCN liên quan (như các đầu ra, đầu vào, các KHDN trong hệ sinh thái của KHDN trọng tâm…)

- Theo dõi công tác triển khai chương trình bán hàng theo chuỗi, kịp thời cung cấp thông tin về các phản hồi/nhu cầu phát sinh từ KHDN trọng tâm / KHDN vệ tinh, KHCN liên quan cho các đơn vị liên quan.
- Thực hiện các nhiệm vụ và quyền hạn khác do cấp trên giao từng thời kỳ
- Thực hiện công tác báo cáo theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp, gián tiếp và các Khối/Phòng ban nghiệp vụ liên quan

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị, Marketting, Thương mại. Ưu tiên các trường đại học công lập (Kinh tế Quốc dân, Học viện Ngân hàng, Học viện Tài chính, Đại học Ngoại thương) và các trường đại học danh tiếng ở nước ngoài.

- Tối thiểu 7 năm kinh nghiệm liên quan đến mảng phát triển KHDN kênh Tài chính- Ngân hàng.

- Kỹ năng đàm phán.
- Am hiểu về văn hóa doanh nghiệp; am hiểu về các sản phẩm, dịch vụ của phân khúc CB
- Khả năng sáng tạo cao.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Có khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực cao.
- Khả năng tư duy tốt.
- Kiến thức chung về Tài chính- Ngân hàng.
- Kỹ năng đào tạo, truyền đạt.
- Có kỹ năng phân tích, tổng hợp, dự báo, xây dựng báo cáo chuyên sâu về lĩnh vực chuyên môn đảm nhiệm.
- Có kiến thức tốt về Kinh tế vĩ mô, vi mô, chiến lược kinh doanh, quản trị doanh nghiệp.
- Kỹ năng thuyết trình, kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Nắm bắt và am hiểu về quy trình, quy chế của ngành Ngân hàng và quy định của pháp luật.- Thành thạo tiếng Anh nói và viết: Chứng chỉ toeic 550 điểm hoặc chứng chỉ tương đương. Nếu không có chứng chỉ phải vượt qua vòng phỏng vấn và/hoặc thi viết của Ngân hàng.- Thông thạo tin học văn phòng.- Kỹ năng bán hàng

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-29 13:00:24

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Khối Khách hàng doanh nghiệp - Trung tâm triển khai SP & Thúc đẩy bán - Phòng Phát triển Đối tác và Chuỗi - Chuyên gia - Mã tin đăng: 4233701. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

LPBANK

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 7 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây