Vị trí này sẽ base ở Thành phố Hồ Chí Minh
Với nhu cầu phát triển Kinh doanh Kênh Siêu Thị, chúng tôi đang cần nhiều cấp quản lý ở vị trí Key Account Manager ngành FMCGs có năng lực, kinh nghiệm, & đam mê để gia nhập team nhằm đạt mục tiêu chung của Công ty. Nhiệm vụ chính của Key Account Manager là Phát triển Kinh doanh kênh Morden Trade & Phát triển năng lực đội ngũ của team, phát triển Kinh doanh các nhóm chuỗi MT (Nội địa, Ngoại Quốc & CVS).
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Phát triển đối tác:
• Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng Buyer- Ngành hàng kênh siêu thị phụ trách.
• Hỗ trợ và phối hợp với bộ phận liên quan… để đảm bảo tiến độ giao hàng và chăm sóc hàng hóa hiệu quả, đảm bảo hàng luôn có mặt trên quầy kệ,
• Đề xuất, hỗ trợ các bp liên quan về việc demo, activation, hình ảnh, quầy kệ... cho từng khách hàng phụ trách.
• Theo dõi, lên kế hoạch đặt hàng và chịu trách nhiệm về tồn kho tại các siêu thị,
• Quản lý và chịu trách nhiệm: doanh số, khách hàng, độ phủ, công nợ, tồn kho, giá, chương trình khuyến mãi, thông tin thị trường đối thủ ở kênh phụ trách.
• Thương thảo hợp đồng với khách hàng và phát triển khách hàng mới.
• Xây dựng và phát triển kế hoạch kinh doanh cho nhóm siêu thị được giao phụ trách.
• Phát triển đối tác, duy trì & phát triển mối quan hệ với các partners thuộc kênh MT
Quản lí brands:
• Đề xuất chương trình khuyến mãi, giải pháp tăng doanh số, tăng bao phủ, tăng trưng bày…hướng tới phát triển hiệu quả.
• Lên kế hoạch và thực hiện theo Beat Plan thị trường: viếng thăm khách hàng, kiểm tra tình hình hàng hóa, cập nhật thông tin thị trường, đối thủ....
Lập kế hoạch phát triển cho các Brand được phân công quản lý (theo Template ) và update template theo kế hoạch phát triển nhãn hàng.
• Làm việc với Team liên quan… để triển khai thực hiện kế hoạch Brands ( hàng mới, doanh số, bao phủ…) và update tiến trình thực hiện với BGĐ để đảm bảo Brands thực hiện theo đúng kế hoạch.
• Lên kế hoạch đặt hàng, bán hàng, đảm bảo hàng về đúng tiến độ quyền lợi được hưởng.
• Tương tác, làm việc với các Brands phân phối.