KEY ACCOUNT MANAGEMENT

CÔNG TY TNHH MTV THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ BLUE OCEAN- THẾ GIỚI SKINFOOD
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Quản lý chỉ tiêu và kế hoạch kinh doanh
- Lập kế hoạch và triển khai các chỉ tiêu KPI theo định hướng của Công ty trên từng kênh bán hàng (Online, Offline, B2B).
- Xây dựng kế hoạch bán hàng tháng/quý/năm bao gồm: sản phẩm trọng điểm, kế hoạch trưng bày, chương trình khuyến mãi và dự báo xu hướng tiêu dùng theo từng kênh.
- Theo dõi, đánh giá kết quả thực hiện theo từng kênh và nhóm sản phẩm, đề xuất giải pháp để đạt và vượt mục tiêu doanh số, lợi nhuận và tồn kho.
Quản lý danh mục và định hướng ngành hàng
- Thực hiện phân tích 3C (Customer – Competitor – Company) trước mỗi mùa kinh doanh, từ đó xây dựng Group Policy và Line Policy hiệu quả.
- Phối hợp với Marketing và Trade Marketing để đảm bảo danh mục sản phẩm phản ánh đúng nhu cầu của nhóm khách hàng mục tiêu trên cả kênh truyền thống và kỹ thuật số.
- Quản lý, phát triển và tối ưu danh mục sản phẩm (product range) phù hợp với từng kênh phân phối.
- Nghiên cứu thị trường và hành vi tiêu dùng để xác định nhu cầu khách hàng và cơ hội mở rộng danh mục sản phẩm.
Quản lý giá và hoạt động bán hàng đa kênh
- Quản lý chính sách giá bán, chiết khấu, và các hoạt động thương mại trên cả kênh Online (Website, E- commerce, Social Commerce), Offline (cửa hàng bán lẻ, showroom) và B2B (đối tác phân phối, đại lý, chuỗi cửa hàng đối tác).
- Làm việc chặt chẽ với Supply Chain và các bộ phận liên quan để tối ưu hóa cung ứng hàng hóa, tốc độ giao hàng và hiệu quả tồn kho.
- Đảm bảo sự nhất quán giữa chiến lược giá, hình ảnh thương hiệu và mục tiêu lợi nhuận trên các kênh.
Quản lý nhà cung cấp
- Đảm bảo nhà cung cấp đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng, năng lực cung ứng và cam kết đúng tiến độ giao hàng.
- Tìm kiếm, phát triển và duy trì nguồn cung ứng từ các nhà cung cấp nội địa và quốc tế.
- Đánh giá hiệu suất nhà cung cấp định kỳ, đưa ra biện pháp khắc phục và cải thiện khi cần thiết.
- Trực tiếp đàm phán hoặc chỉ đạo đàm phán về điều khoản thương mại, chính sách hợp tác, chương trình khuyến mãi, đổi/trả hàng.
Quản lý khuyến mãi (Promotion Management)
- Đảm bảo hoạt động truyền thông và khuyến mãi đồng bộ giữa kênh Online – Offline – B2B, mang lại hiệu quả bán hàng tối đa.
- Phối hợp với Marketing Team, Online Team và Cửa hàng để triển khai các chương trình khuyến mãi hiệu quả.
- Phân tích doanh số, tồn kho và xu hướng tiêu dùng để lập kế hoạch khuyến mãi hàng tháng cho từng nhóm sản phẩm và từng kênh bán hàng.
Quản lý khuyến mãi (Promotion Management)
- Hiệu suất đàm phán và hợp tác với nhà cung cấp.
- Tỷ lệ hoàn thành kế hoạch khuyến mãi và hiệu quả chương trình.
- Chỉ số hài lòng của khách hàng và đối tác
- Mức độ tối ưu danh mục sản phẩm và tỷ lệ luân chuyển hàng tồn.
- Doanh số, lợi nhuận và tốc độ tăng trưởng trên từng kênh (Online, Offline, B2B).

Yêu cầu công việc

Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm và quản lý thời gian hiệu quả.
Có độ nhạy về thị trường, đã từng làm trong lĩnh vực thương mại điện tử, hoặc chuỗi bán lẻ.
Tốt nghiệp đại học các ngành liên quan như Marketing, Quản trị kinh doanh, hoặc các ngành khác có liên quan.
Có từ 1- 2 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành mỹ phẩm, đặc biệt trong lĩnh vực quản lý sản phẩm.
Ưu tiên ứng viên có thể giao tiếp bằng Tiếng Anh
Hiểu biết về xu hướng thị trường, khách hàng và các sản phẩm mỹ phẩm.
Kỹ năng quản lý dự án, phân tích dữ liệu và tư duy chiến lược tốt.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-24 13:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
22/11/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Khu vực
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin KEY ACCOUNT MANAGEMENT - Mã tin đăng: 5350541. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH MTV THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ BLUE OCEAN- THẾ GIỚI SKINFOOD

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job