Địa chỉ làm việc ứng viên chọn 01 trong 02 địa điểm sau:
Lô C3- 5, Đường N7, KCN Tân Phú Trung, Xã Củ Chi, TP.HCM
44- 46 Đường số 9A – KDC Trung Sơn, Xã Bình Hưng, TP.HCM
1
Nhận và mở sổ theo dõi hợp đồng kinh tế từ các bộ phận
Theo dõi và kiểm tra tình hình thực hiện hợp đồng bán
Kiểm tra chứng từ giao hàng (mặt hàng, số lượng, đơn giá, thành tiền, tỷ lệ thuế GTGT) và xuất hóa đơn bán hàng
Theo dõi tình hình thanh toán và thực hiện nghiệp vụ thu nợ theo từng đối tượng
Kiểm tra và đối chiếu công nợ phát sinh:
- Khách hàng
- Hợp đồng phát sinh
- Hóa đơn bán hàng
- Hạn mức công nợ
- Tháng phát sinh doanh số
Báo cáo tổng doanh số bán hàng (số lượng và giá trị) và thuế GTGT đầu ra định kỳ tuần, tháng, quý và năm.
Báo cáo tổng hợp công nợ định kỳ tuần, tháng gởi bộ phận bán hàng, Ban Lãnh đạo.
Đôn đốc và trực tiếp tham gia thu hồi nợ với các khoản công nợ khó đòi, nợ lâu.
Lập biên bản đối chiếu công nợ định kỳ tháng hoặc theo yêu cầu của khách hàng.
Cải tiến và tham mưu cho lãnh đạo phòng nghiệp vụ quản lý nợ và thu hồi nợ một cách hiệu quả trên cơ sở theo dõi công nợ
Tính lãi các khoản nợ quá hạn định kỳ hoặc theo yêu cầu của khách hàng
Chịu trách nhiệm và đối chiếu với các bộ phận về số phát sinh, số dư các tài khoản 131, 511, 3331, 157 và các tài khoản khác có liên quan.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công và điều phối của cấp trên.
Kế toàn viên (kho) làm việc tại KCN Tân Phú Trung, Xã Củ Chi, TP.HCM
Thực hiện đúng, chính xác các nghiệp vụ nhập xuất hàng theo quy định tại kho hàng TPT, theo dõi các số liệu tồn kho hàng hóa và vật tư, đảm bảo số dư đúng chính xác tại mọi thời điểm.
Công tác Nhập – Xuất hàng
- Lập phiếu nhập khẩu, phiếu xuất cắt, phiếu nhập thành phẩm, phiếu giao hàng.
- Kiểm tra tính chính xác các bảng kê chi tiết theo qui định.
- Kiểm tra chứng từ nhập xuất theo quy trình.
- Kiểm tra số liệu, tồn kho hàng ngày sau khi két thúc các chứng từ nghiệp vụ phát sinh.
Công tác Hạch toán kế toán
- Hạch toán các phiếu nhập – xuất theo phát sinh hàng ngày.
- Hạch toán lên phần mềm kế toán các nghiệp vụ phát sinh hàng ngày đầy đủ, chính xác, đối chiếu số liệu giữa phần mềm và bảng kê, phiếu giao hàng và phiếu cân xe hàng ngày.
Công tác Lưu trữ chứng từ
- Cung cấp chứng từ, thuyết minh hồ sơ theo yêu cầu.
- Lưu trữ chứng từ, phiếu nhập – xuất theo đúng qui định của Công ty
- Hoàn tất hồ sơ chứng từ lưu trữ hàng tháng vào ngày 15 của tháng tiếp theo.
- Lưu trữ các hồ sơ, chứng từ liên quan đến phiếu nhập – xuất.
Công tác Báo cáo
- Báo cáo nhập – xuất, tồn kho, đảm bảo đúng chính xác và gửi báo cáo cho lãnh đạo phòng và Ban Tổng Giám Đốc đúng thời gian quy định.
- Thực hiện các báo cáo, công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo phòng kho vậnĐảm bảo chỉ tiêu về hạn mức tiêu thụ hàng tháng, theo dõi thường xuyên và chịu trách nhiệm về việc thực hiện hợp đồng, giao hàng, hàng gửi kho và tiến độ thanh toán của các khách hàng được phân công phụ trách.
Trình độ
Trình độ Cao đẳng trở lên các ngành Kế toán – Kiểm toán, Tài chính Ngân hàng hoặc tương đương
Kinh nghiệm
Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm Bravo là một lợi thế
Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương là một lợi thế
Kỹ năng
Thành thạo về Microsoft Office (Word, Excel)
Kỹ năng giải quyết vấn đề
Kỹ năng quản lý thời gian
Các yêu cầu khác
Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm
Chịu khó, cẩn thận trong công việc
Trung thực, ham học hỏi, có chí cầu tiến
Kinh nghiệm từ 1 năm trở lên
QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN
Được tham gia các lớp đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn và kỹ năng mềm.
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ lễ, Tết theo quy định của Luật Lao Động
Thu nhập thỏa thuận
Môi trường làm việc năng động, thân thiện và có cơ hội thăng tiến.
Được nghỉ mát, du lịch hằng năm
Chế độ phúc lợi, lương tháng thứ 13, thưởng các ngày lễ tết theo quy định công ty.
Thời gian làm việc
THỨ 2 – THỨ 7 (Thứ 7 từ 8h00 đến 12h00)
Kinh nghiệm: 2 Năm
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Hình thức: Nhân viên chính thức
Ngành nghề: Kế toán / Kiểm toán, Ngân hàng, Tài chính / Đầu tư
Cấp bậc: Nhân viên