Kế toán Trưởng - Nhà hàng La Sirena Sai Gon

THE IMPERIAL HOTEL & RESIDENCES
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 3, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý và kiểm soát các hoạt động của phòng KT. Quản lý, kiểm tra, kiểm soát và theo dõi sổ sách kế toán.
Kiểm tra việc quản lý hàng hóa, trừ hàng & nguyên vật liệu tương ứng với hàng bán ra trong kỳ. Kiểm tra việc trừ hàng theo định mức tiêu hao NVL tối ưu.
Lập kế hoạch, đề xuất cho Ban Giám đốc các quyết định về chính sách, quản lý tài chính/kế toán/thuế/BHXH đúng pháp luật, phù hợp với đặc điểm công ty
Tham gia lập ngân sách năm, quản lý và cập nhật tình hình thực hiện ngân sách. Lập kế hoạch dòng tiền, dự báo thu- chi hàng tuần/tháng hoặc theo yêu cầu tại từng thời điểm
Ký duyệt theo vị trí KTT các hồ sơ thanh toán, chứng từ kế toán khác. Kiểm tra Hợp đồng kinh tế, hồ sơ pháp lý Công ty và hồ sơ khác,…
Quản lý các khoản đi vay. Lập phương án và hồ sơ vay vốn, giải trình số liệu kế toán/BCTC với ngân hàng định kỳ, lập hồ sơ giải ngân. Theo dõi lịch trả nợ, ước tính lãi vay, cập nhật lãi suất
Báo cáo công nợ phải trả (gồm nợ thuế, BHXH, ngân hàng, nhà cung cấp, khác,…) cân đối đề xuất thanh toán theo tuần/tháng. Báo cáo DT- CP thực hiện so với ngân sách. BC dự thu- dự chi
Tổng hợp số liệu toàn Công ty (gồm Chi nhánh Vũng Tàu), phân tích tài chính công ty thường xuyên nhằm đánh giá đúng đắn tình hình, kết quả và hiệu quả kế hoạch kinh doanh
Lập các báo cáo so sánh hàng mua vào- bán ra, phân tích doanh thu/chi phí, báo cáo P&L/KPI và các bc quản trị khác theo yêu cầu của BGĐ.
Xây dựng, tổ chức và chuẩn hóa các quy trình, quy chế, quy định liên quan đến hoạt động thu chi, tài chính
Kiểm tra hợp đồng kinh tế, hồ sơ lao động, lập hồ sơ pháp lý công ty, lập công văn theo yêu cầu công việc.
Chịu trách nhiệm về các giao dịch với các cơ quan: Thuế, Sở Kế hoạch đầu tư, BHXH, Ngân hàng,…
Theo dõi, đối soát Doanh thu- Chi phí phát sinh tương ứng với Công nợ Phải thu- Phải trả nội bộ giữa Công ty và Chi nhánh Vũng Tàu, giữa Công ty với các đơn vị trực thuộc The IMPERIAL Group.
Báo cáo công nợ phải thu khách hàng và các khoản phải thu khác, theo dõi đôn đốc thu hồi đúng tiến độ.
Hướng dẫn và kiểm tra công việc hàng ngày của kế toán viên và hỗ trợ công việc khi cần đảm bảo các nghiệp vụ kinh tế phát sinh được hạch toán kịp thời, đầy đủ nhằm lập các Báo cáo quản trị theo yêu cầu (BC bán hàng, BC Mua hàng, Lưu thông hàng hóa- NXT, Công nợ NCC,...) KPI và BCTC
Kiểm tra số liệu đồng bộ giữa PM quản lý bán hàng RK7 và quản lý kho 1C- Enterprise với PM kế toán FAST.
Lập Báo cáo tài chính hàng quý, năm tài chính hoặc theo yêu cầu của Ban Giám đốc công ty tại từng thời điểm. Lập tờ khai thuế GTGT, TNCN định kỳ. Tờ khai quyết toán thuế TNDN và TNCN hàng năm.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc…

Yêu cầu công việc

Có phẩm chất cá nhân tốt: trung thực, cẩn thận, khả năng tính toán tốt, chỉnh chu trong công việc, có tinh thần đoàn kết, khả năng tập trung cao,…
Thành thạo tin học văn phòng. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm quản lý bán hàng (RK7) và PM kế toán Fast/Bravo/Misa
Có sức khỏe tốt và đi công tác (Vũng tàu) khi có yêu cầu.
Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng quản lý, kỹ năng phân tích số liệu, kỹ năng sử dụng phần mềm quản lý vận hành/ kế toán
Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Kế toán, Kế toán- Tài chính
Nắm được cách hạch toán ở tất cả các nghiệp vụ kinh tế phát sinh; Nắm vững các quy định về thuế, chế độ/chuẩn mực kế toán, luật lao động và các chế độ khác hiện hành.
Có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên vị trí Kế toán trưởng hoặc các vị trí tương đương trong lĩnh vực nhà hàng ăn uống (F&B)
Cẩn trọng trong công việc; có khả năng tổng hợp, phân tích và đánh giá tốt.

Quyền lợi

Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty
Được hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân theo chính sách đãi ngộ của Công ty.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 12:16:25

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Kế toán Trưởng - Nhà hàng La Sirena Sai Gon - Mã tin đăng: 4119076. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: 159-163 Thùy Vân, phường Thắng Tam, Tp. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Kế toán - Kiểm toán
Cấp bậc
Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây