Công tác tài chính + Lập kế hoạch ngân sách, tài chính, theo dõi dòng tiền trong ngắn hạn và trung hạn nhằm đảm bảo cho kế hoạch thu chi của công ty.+ Lập và trình bày báo cáo tài chính, báo cáo quản trị định kỳ/ hoặc theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.+ Tổng hợp, phân tích, đánh giá, lập báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh, đưa ra dự báo và khuyến nghị chiến lược tài chính. + Phối hợp với các phòng ban lập kế hoạch dự toán ngân sách, theo dõi và đánh giá hiệu quả hoạt động của từng phòng ban để đưa ra những đề xuất điều chỉnh phù hợp. + Quản lý công tác quyết toán thuế, đảm bảo tuân thủ các nghĩa vụ thuế và luật pháp hiện hành.
Quản trị rủi ro và tuân thủ + Kiểm soát rủi ro tài chính, đề xuất các biện pháp phòng ngừa và xử lý + Làm việc với cơ quan thuế, kiểm toán,bên liên quan. + Làm việc với cơ quan thuế và giải trình số liệu kế toán.+ Hỗ trợ ban lãnh đạo các dự án đầu tư, mở rộng sản phẩm.+ Xây dựng quy trình kiểm soát tài chính.+ Cập nhật cho ban lãnh đạo kịp thời các chính sách, quy định mới
Công tác kế toán+ Tổ chức và vận hành hệ thống kế toán phù hợp với quy định pháp luật và yêu cầu quản trị nội bộ. + Giám sát và đảm bảo tính chính xác, minh bạch của sổ sách kế toán, báo cáo tài chính định kỳ (tháng, quý, năm) + Kiểm soát ngân sách,chi phí và dòng tiền, tối ưu hóa sử dụng nguồn vốn. + Phân tích bộ định mức, chi phí đầu vào & chi phí nguyên vật liệu và tối ưu hóa giá thành .+ Phối hợp với phòng sản xuất để cải thiện quy trình mua hàng, quy trình quản lý kho+ Quản lý tài sản cố định, công cụ dụng cụ sản xuất toàn công ty.+ Tổ chức kiểm tra, rà soát định kỳ các khoản thu/chi & nghĩa vụ tài chính.+ Phân loại & lưu trữ chứng từ, sổ sách kế toán theo đúng quy định.+ Thực hiện báo cáo thuế, tài chính định kỳ theo quy định của nhà nước.+
Quản lý đội ngũ + Hướng dẫn nhân viên phát triển nghiệp vụ+ Đề xuất phương pháp xây dựng và phát triển đội ngũ kế toán- tài chính, đảm bảo hiệu suất và tính chuyên nghiệp. + Phối hợp với các phòng ban để nắm bắt công việc và phối hợp làm việc hiệu quả.