CÔNG VIỆC CỤ THỂ
An toàn và Bảo mật
Tuân thủ các chính sách và thủ tục an toàn và bảo mật của công ty và bộ phận để đảm bảo môi trường sạch sẽ, an toàn và bảo mật.
Chính sách và Thủ tục
Giữ bí mật các tài liệu và thông tin độc quyền.
Bảo vệ các công cụ, thiết bị, máy móc hoặc tài sản khác của công ty theo đúng chính sách và thủ tục của công ty.
Tuân thủ các chính sách và thủ tục của công ty và bộ phận.
Bảo vệ quyền riêng tư và sự an toàn của khách hàng và đồng nghiệp.
Thực hiện các nhiệm vụ công việc hợp lý khác theo yêu cầu của cấp trên.
Giao tiếp
Trả lời điện thoại theo nghi thức phù hợp, bao gồm nhấc máy trong vòng 3 tiếng chuông, trả lời với giọng nói thân thiện, gọi tên người gọi, chuyển cuộc gọi đến đúng người/bộ phận, xin phép trước khi giữ máy, ghi nhận và truyền đạt tin nhắn, và để người gọi kết thúc cuộc gọi.
Nói chuyện với khách hàng và đồng nghiệp bằng ngôn ngữ rõ ràng, phù hợp và chuyên nghiệp.
Hỗ trợ đồng nghiệp, đảm bảo họ hiểu nhiệm vụ của mình.
Nói chuyện và lắng nghe các nhân viên khác để trao đổi thông tin hiệu quả. Nói chuyện với khách hàng và đồng nghiệp bằng ngôn ngữ rõ ràng, phù hợp và chuyên nghiệp.
Nói chuyện và lắng nghe các nhân viên khác để trao đổi thông tin hiệu quả.
Hỗ trợ đồng nghiệp, đảm bảo họ hiểu nhiệm vụ của mình.
Trả lời điện thoại theo nghi thức phù hợp, bao gồm nhấc máy trong vòng 3 tiếng chuông, trả lời với giọng nói thân thiện, gọi tên người gọi, chuyển cuộc gọi đến đúng người/bộ phận, xin phép trước khi giữ máy, ghi nhận và truyền đạt tin nhắn, và để người gọi kết thúc cuộc gọi.
Làm việc với người khác
Hỗ trợ tất cả đồng nghiệp và đối xử với họ bằng phẩm giá và sự tôn trọng.
Nhiệm vụ thể chất
Di chuyển, nâng, mang, đẩy, kéo và đặt các vật nặng ít hơn hoặc bằng 10 pound mà không cần trợ giúp.
Nhập và tìm kiếm thông tin liên quan đến công việc bằng máy tính và/hoặc hệ thống điểm bán hàng.
Tài chính và Kế toán chung
Kiểm soát và bảo quản tiền mặt và các khoản tương đương theo chính sách và quy trình quản lý tiền mặt của tài sản.
Kiểm tra các số liệu, bút toán và tài liệu để đảm bảo nhập đúng, tính toán chính xác và mã số hợp lý.
Hoàn thành các thủ tục và báo cáo kết thúc kỳ theo yêu cầu.
Ghi lại, lưu trữ và/hoặc phân tích thông tin sử dụng phần mềm quản lý tài sản.
Tổ chức, bảo vệ và duy trì tất cả các hồ sơ và tài liệu theo các chính sách và quy trình về lưu trữ tài liệu và bảo mật.
JOB SPECIFIC TASKS
Safety and Security
Follow company and department safety and security policies and procedures to ensure a clean, safe, and secure environment.
Policies and Procedures
Protect company tools, equipment, machines, or other assets in accordance with company policies and procedures.
Protect the privacy and security of guests and coworkers.
Maintain confidentiality of proprietary materials and information.
Follow company and department policies and procedures.
Perform other reasonable job duties as requested by Supervisors.
Communication
Speak to guests and co- workers using clear, appropriate and professional language.
Provide assistance to coworkers, ensuring they understand their tasks.
Talk with and listen to other employees to effectively exchange information.
Answer telephones using appropriate etiquette including answering the phone within 3 rings, answering with a smile in one&039;s voice, using the callers&039; name, transferring calls to appropriate person/department, requesting permission before placing the caller on hold, taking and relaying messages, and allowing the caller to end the call.
Working with Others
Support all co- workers and treat them with dignity and respect.
Physical Tasks
Enter and locate work- related information using computers and/or point of sale systems.
Move, lift, carry, push, pull, and place objects weighing less than or equal to 10 pounds without assistance.
General Finance and Accounting
Check figures, postings, and documents for correct entry, mathematical accuracy, and proper codes.
Record, store, and/or analyze information using property software.
Complete period- end closing procedures and reports as specified.
Control and secure cash and cash equivalents for property according to cash handling policy and procedures.
Organize, secure, and maintain all files and records in accordance with document retention and confidentiality policies and procedures.