Quản lý và theo dõi, hạch toán và ghi sổ các khoản thu chi.Lập kế hoạch thu chi dự kiến đầu tuần và triển khai, theo dõi thực hiện theo kế hoạchTiếp nhận, kiểm tra hồ sơ, chứng từ; Lập phiếu thu /phiếu chi, báo có/ủy nhiệm chi ngân hàng. Hạch toán và ghi sổ trên phần mềm kế toán.Tiếp nhận, kiểm tra hồ sơ tạm ứng, hoàn ứng, quyết toán và chiết khấu thanh toán. Lập, hạch toán và ghi sổ chứng từ liên quan.Đảm bảo chứng từ thanh toán hợp lý /hợp lệ, đầy đủ, hạch toán chính xác và kịp thời.2. Quản lý quỹ tiền mặt, tiền gửi ngân hàngĐối chiếu, kiểm tra tồn quỹ tiền mặt, tiền gửi ngân hàng định kỳ;Tham gia kiểm kê quỹ định kỳ, đột xuất theo yêu cầuLập báo cáo tồn quỹ, dòng tiền gửi kế toán trưởng định kỳ hoặc khi có yêu cầuTheo dõi tình hình thu chi, tồn quỹ và cảnh báo rủi ro thanh khoản kịp thời.Theo dõi và báo cáo các khoản chiết khấu thanh toán được hưởng.Thực hiện thủ tục liên quan đến mở/đóng tài khoản, giao dịch ngân hàng, xử lý sự cố phát sinh liên quan đến tài khoản ngân hàng.3. Quản lý công nợ tạm ứng của nhân viênTheo dõi công nợ nhân viên, hồ sơ tạm ứng chưa hoàn ứng; đôn đốc nhân viên các phòng ban thực hiện hoàn ứng theo quy định.Rà soát các khoản công nợ tạm ứng tồn đọng lâu ngày, thực hiện thu hồi và xử lý.Lập báo cáo công nợ tạm ứng của nhân viên4. Phối hợp lập báo cáo thuế định kỳ, báo cáo tài chính nămRà soát, phân loại hồ sơ chứng từ thanh toán kèm hóa đơn mua vào, tình hình thực hiện thanh toán đáp ứng quy định khấu trừ thuế GTGT. Phản hồi cho kế toán mua hàng để lập, điều chỉnh, bổ sung bảng kê hóa đơn mua vào hàng tháng, quý, năm.Tổng hợp, đánh dấu hóa đơn rủi ro, chi phí không hợp lệ khi quyết toán thuế TNDN. Lập bảng tổng hợp số liệu, thông tin liên quan chi phí không được trừ hoặc các tình huống riêng biệt để hỗ trợ kế toán tổng hợp trong việc thực hiện báo cáo rà soát số liệu (mẫu checklist kế toán và thuế phát sinh trong kỳ)5. Lưu trữ hồ sơ & phối hợp nội bộTham gia lập kế hoạch ngân sách chi tiêu của phòng, công ty. Theo dõi tình hình sử dụng ngân sách theo kế hoạch, lập báo cáo tình hình sử dụng ngân sách giữa kế hoạch và thực tế.6. Các công việc khác theo yêu cầu