Kế toán Công nợ - Oakwood & RichLane Residence D7

OAKWOOD RESIDENCE SAIGON
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

SUMMARY/SƠ LƯỢC CÔNG VIỆC
• To maintain proper records of all receivables due from guests, companies, concessionaires, credit card companies and employees.
Duy trì việc ghi chép sổ sách đầy đủ đối với tất cả các khoản phải thu từ khách hàng, các công ty, các đơn vị cung ứng dịch vụ thẻ tín dụng và các nhân viên.
• To ensure that statements of account are issued on a timely basis.
Đảm bảo các bảng sao kê chi tiết tài khoản khách hàng được phát hành đúng hạn
DUTIES & RESPONSIBILITIES/NHIỆM VỤ VÀ TRÁCH NHIỆM CHÍNH:
To ensure the accuracy of all charges and credits to the various accounts and that these are properly recorded on a timely basis and accuracy.
Chịu trách nhiệm về tính chính xác của tất cả các khoản phí và thu tiền từ các tài khoản khách hàng và đảm bảo các khoản này được ghi nhận vào hệ thống đầy đủ, kịp thời, chính xác.
To prepare billings, statement of account and follow- up letters and ensure that these are issued on a timely basis and correct.
Lập các hóa đơn, sao kê tài khoản phải thu và thư yêu cầu thanh toán và đảm bảo các chứng từ này được phát hành đầy đủ, đúng hạn và chính xác.
To post advance rent and security deposits to individual accounts.
Hạch toán các khoản thu trước tiền thuê và đặt cọc của khách hàng vào các tài khoản khách hàng tương ứng.
To post payments to individual accounts on a daily basis
Hạch toán các khách hàng thanh toán vào các tài khoản khách hàng hàng ngày
To monitor refundable deposits to guests and companies and ensure that these are refunded on a timely basis.
Theo dõi, quản lý các khoản đặt cọc phải hoàn lại cho các khách hàng và công ty, đảm bảo hoàn lại cho khách hàng đầy đủ, đúng hạn.
To promptly attend to in- house guest’s queries related to accounts in a courteous and professional manner at all times.
Nhanh chóng, kịp thời phản hồi các câu hỏi của khách hàng liên quan đến các tài khoản phải thu khách hàng một cách lịch sự và chuyên nghiệp tại mọi thời điểm.
To print and analyze the high balance report on a daily basis.
In ra và phân tích báo cáo các khoản phải thu có giá trị lớn hàng ngày.
To compare and balance daily/weekly/monthly all subsidiary accounts receivable ledgers to the appropriate control accounts.
So sánh và đối chiếu chi tiết các tài khoản phải thu khách hàng hàng ngày/tuần/tháng với sổ cái tài khoản tương ứng.
To print the accounts receivable aging schedule on a weekly basis for review of the Chief Accountant and Financial Controller.
In ra bảng phân tích tuổi nợ các khoản phải thu hàng tuần để rà soát với Kế toán trưởng và Quản lý tài chính hàng tuần.
To prepare monthly summary of collection report and reconcile with General Cashier’s summary of daily collection report.
Lập báo cáo thu tiền hàng tháng, đối chiếu với báo cáo tổng hợp thu tiền hàng ngày của bộ phận F/O.
To maintain complete records and documents related to credit lines of all companies.
Duy trì đầy đủ các hồ sơ giấy tờ liên quan đến hạn mức tín dụng của tất cả các khách hàng công ty.
To ensure that established credit and accounts receivable policies and procedures are adhered to.
Đảm bảo tuân thủ đầy đủ và nghiêm túc tất cả các chính sách và quy trình, thủ tục liên quan đến các khoản phải thu và tín dụng khách hàng.
To assist in the pick- up of daily collection.
Kiểm tra tiền thu hàng ngày từ bộ phận F/O, đối chiếu với báo cáo thu tiền và thực hiện nộp tiền vào tài khoản công ty.
To check, store all guest’s contract/ agreement/offer letter from sales department, ensure that guest’s contracts are pending must be highlighted.
Nhiệm vụ và trách nhiệm của vị trí này không chỉ giới hạn trong danh mục nêu trên mà nhân viên có thể được yêu cầu thực hiện các nhiệm vụ và dự án khác theo sự chỉ đạo của Kế toán trưởng và Quản lý tài chính.
Kiểm tra, lưu trữ hợp đồng khách hàng từ bộ phận bán hàng, đảm bảo rằng những trường hợp chưa có hợp đồng phải được chú ý và thông báo
The list is not limited to the above- mentioned activities and the associate is expected to perform other duties and projects as assigned by the Chief Accountant and Financial Controller.

Yêu cầu công việc

• A bachelor’s or college degree in Accounting/Finance is required.
Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành Kế toán/Tài chính
• At least 2 year relevant experience in the hospitality industry.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành khách sạn du lịch.
• Can communicate in English. / Có thể giao tiếp tiếng Anh.
• Good at MS Office and accounting software/application.
Sử dụng tốt các ứng dụng MS Office and các phần mềm kế toán
• Knowledge of all the aspects of payable division is a must.
Hiểu biết về tất cả các khía cạnh của kế toán phải thu
• Should have had very good mathematic/accounting skills.
Có kỹ năng kế toán và số học tốt
• Should be detail oriented. / Chi tiết, tỉ mỉ.
• Careful, honest, enthusiastic, patient and willing to learn.
Cẩn thận, trung thực, nhiệt tình, kiên nhẫn và cầu thị.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-03 05:00:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/08/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Kế toán - Kiểm toán
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Kế toán Công nợ - Oakwood & RichLane Residence D7 - Mã tin đăng: 5200907. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

OAKWOOD RESIDENCE SAIGON

Quy mô: 25 - 50
Trụ sở: Oakwood Residence Saigon, 1056A Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, Hồ Chí Minh 700000

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây