Để tiếp tục phục vụ mục tiêu tăng trưởng, hướng tới chinh phục 800.000 khách hàng SMEs, Base mong muốn chiêu một 01 Junior/MiddleTalent Acquisition- người góp phần quan trọng vào sự phát triển của Base, thông qua việc thu hút & tuyển dụng những nhân tố tài năng, “tử tế” để cùng Base tiếp tục hiện thực hóa những giấc mơ lớn.
Sau 7 năm hình thành, phát triển và chiếm lĩnh thị trường, Base đã khẳng định vị trí market leader mảng SaaS về quản trị doanh nghiệp toàn diện với hơn 8.000 khách hàng doanh nghiệp và lượng traffic số 1 thị trường, chiếm trên 54% traffic share trong danh mục phần mềm B2B tại Việt Nam (Similar Web, T4/2023).
TA ở Base sẽ làm gì?Phụ trách tuyển dụng full- cycle các vị trí non- tech, khu vực HN, bao gồm: 80% Marketing, Sales (BD), Customer Onboarding, Account (Customer Development) & 20% Back Office (HR, Legal, Accounting, ...).
(1) Công việc cụ thể:
TA (70%)
Tư vấn cho Hiring Manager về quyết định tuyển dụng
Phối hợp với team L&D, IC để hỗ trợ ứng viên hội nhập, đảm bảo take care ứng viên kỹ càng, đem lại cho ứng viên/nhân sự mới trải nghiệm tốt nhất
Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng từ các bộ phận, trực tiếp làm việc với Hiring Manager / nhân sự tại các vị trí đang tuyển để làm rõ JD, hiểu rõ về insights của từng vị trí và tìm ra chân dung ứng viên phù hợp
Đàm phán offer với ứng viên
Thúc đẩy truyền thông nội bộ để tăng tỷ lệ ứng viên từ nguồn referral
Đăng tin tuyển dụng trên các kênh miễn phí/trả phí
Gọi điện sơ vấn, xếp lịch phỏng vấn, tham gia Competency Interview cùng Hiring Manager
Báo cáo tiến độ tuyển dụng các vị trí phụ trách với TA Lead định kỳ hàng tuần (hoặc khi có yêu cầu đột xuất)
Thực hiện market research & talent mapping đối với các job khó, đặc thù
Sử dụng phần mềm tuyển dụng Base E- hiring để tracking tiến độ, phản hồi ứng viên & lưu trữ thông tin trong suốt quá trình tuyển dụng
EB (30%)
Online: Thiết kế, sáng tạo nội dung truyền thông thương hiệu nhà tuyển dụng về các Vị trí tuyển dụng [Base Jobs], Con người [Base Gen], Văn hóa, hoạt động [Base Life], Tin tức [Base News]... của Base trên các kênh Social (Fanpage, Linkedin, Tiktok, ....) phù hợp với đối tượng độc giả của Base Careers
Offline: Hỗ trợ duy trì mối quan hệ hợp tác với các đối tác hiện hữu (HRC FTU, TEC FTU, AIESEC, DEL HANU, ...), đồng thời, hỗ trợ phát triển quan hệ đối tác với các đối tác mới phù hợp với mục tiêu phát triển từng giai đoạn. Các công việc cụ thể:- Hỗ trợ đánh giá Đề xuất hợp tác- Tham gia lên kế hoạch, tổ chức triển khai, chuẩn bị tài liệu diễn giả cho các sự kiện: Job fair, Company tour, Seminar/Webinar, ....- Follow- up việc thực hiện quyền lợi của các đối tác
(2) Các chỉ số then chốt (có chính sách quy định cụ thể, lượng hóa được):
TA:
Số lượng ứng viên onboard và tiếp tục làm trong xx ngày của tháng trước đó
Số lượng ứng viên onboard trong tháng
EB:
Offline: số lượng event EB offline tham gia trong tháng/quý, ...
Online: số lượng post trên trang Base Careers các nền tảng: Facebook, Linkedin, Tiktok, ... & điểm tương tác
Tùy vào nhu cầu tuyển dụng, mục tiêu của từng thời kỳ, trọng số KPIs cho TA, EB có thể thay đổi. Tỷ lệ thông thường: 70% TA- 30% EB.
(3) Thách thức:
Problem Solving & Resilient, Positive thinking: Với tiêu chí "People First", Base đề cao yếu tố Culture- Fit trong tuyển dụng nhân sự. Các ứng viên, vì thế, đều cần trải qua quá trình tuyển chọn rất kỹ càng. Để tuyển thành công các ứng viên phù hợp, bạn cần giữ một thái độ tích cực trước những lần Hiring Manager "say No" và tìm cách "fix" nó.
Ownership: Bạn cần chủ động trong mọi việc mình làm, để tâm vào nó để đem lại kết quả tốt nhất: “plan it, do it and finish it well". Làm được điều đó sẽ giúp bạn trở thành một Career & Recruitment Consultant thực thụ.
Sourcing/Hunting Skills: Cần sử dụng tối ưu các nguồn tuyển dụng miễn phí (khoảng 70% offers đến từ nguồn miễn phí: recruiter, website, fanpage, ...). Đây là cơ hội giúp TA tận dụng network, nâng cao kỹ năng sourcing, hunting, đồng thời, có được mức thu nhập cao hơn.