MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Nghiên cứu thị trường & phân tích xu hướng
· Hỗ trợ phân tích dữ liệu thị trường để xác định cơ hội và thách thức của sản phẩm.
· Cập nhật xu hướng, nhu cầu người tiêu dùng và hoạt động của đối thủ cạnh tranh trong ngành tai mũi họng.
Xây dựng và triển khai kế hoạch marketing (Brand Plan)
· Phối hợp phát triển thông điệp sản phẩm, chiến lược marketing, tài liệu giới thiệu, brochure, POSM phù hợp với nhóm khách hàng mục tiêu (bác sĩ tai mũi họng, dược sĩ, người tiêu dùng).
· Xây dựng chiến lược, kế hoạch marketing cho sản phẩm hàng năm: Strategy, Positioning, Targeting, Message, Budget, Timeline, Activities…
· Tham gia tổ chức các chương trình hội thảo, hội nghị khoa học, livestream, workshop và chiến dịch truyền thông số (social media, KOLs, PR,...).
Quản lý hình ảnh và định vị thương hiệu
· Đảm bảo sự nhất quán về hình ảnh, thông điệp và định vị sản phẩm ở tất cả các kênh thực hiện.
· Theo dõi feedback từ thị trường để đề xuất cải tiến thông điệp hoặc chiến lược sản phẩm.
Hỗ trợ hoạt động bán hàng và đội ngũ kinh doanh
· Hỗ trợ đào tạo sản phẩm cho đội ngũ Sales / Medical Representatives.
· Phối hợp với đội ngũ Sales triển khai chương trình marketing.
Theo dõi hiệu quả & báo cáo
· Thực hiện báo cáo định kỳ cho quản lý cấp trên.
· Tổng hợp số liệu bán hàng, phân tích tồn kho, đánh giá hiệu quả của các chương trình marketing.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
· Có khả năng đọc hiểu tài liệu chuyên ngành bằng tiếng Anh.
· Thành thạo Word, Excel, PowerPoint; ưu tiên có kinh nghiệm các phần mềm thiết kế, các công cụ quản lý chiến dịch digital.
· Kỹ năng phân tích, tổ chức công việc và giao tiếp tốt.
· Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Dược hoặc ngành liên quan.
· Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về thị trường tai mũi họng, hoặc từng làm việc với bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng.
· Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong ngành dược phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe.
QUYỀN LỢI
· Được tham gia các hoạt động nội bộ, hội thảo khoa học và sự kiện lớn trong ngành.
· Làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo và có tính chuyên môn cao.
· Sinh nhật bản thân được nghỉ ½ ngày hưởng nguyên lương
· Cơ hội thăng tiến trở thành Product Manager.
· Thưởng tháng 13
· Lương cạnh tranh, thoả thuận theo năng lực.
· Được xét tăng lương hàng năm theo chính sách của công ty
· Thời gian làm việc: từ thứ 2- thứ 6 (8:00- 17:00)