JD-HK03-Public Area Attendant

HAVEN IN THE PINES
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đà Lạt, Lâm Đồng
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

ABOUT THE ROLE
PHẠM VI CÔNG VIỆC
Responsible to clean Public Areas, Outlets, offices and other area as assigned by the Housekeeping Supervisors. Ensures that the sanitary conditions are met and maintained of an international hotel standard.
Chịu trách nhiệm thực hiện các công việc vệ sinh khu vực Công Cộng, Outlets, văn phòng và các khu vực khác theo sự phân công của Giám Sát Buồng Phòng. Đảm bảo vệ sinh và diệt khuẩn được thực hiện và duy trì theo tiêu chuẩn khách sạn quốc tế.

Yêu cầu công việc

KEY RESPONSIBILITIES
NHIỆM VỤ CHÍNH
Public Area Cleaning & Maintenance
Vệ sinh & Duy trì khu vực công cộng
• Clean and maintain all restrooms in public areas.
Vệ sinh và duy trì sự sạch sẽ các nhà vệ sinh trong khu vực công cộng.
• Remove trash and dust from all hotel premises; keep areas free of debris.
Vệ sinh và duy trì khu vực trong phạm vi khách sạn đảm bảo không bụi bẩn và rác thải.
• Sweep, mop, scrub, wax, and polish floors.
Quét, lau, chà, đánh sáp và làm bóng các mặt sàn.
• Clean carpets in offices, lobby, restaurant, function rooms, and public areas using vacuum or carpet shampoo machine.
Vệ sinh thảm các khu vực: văn phòng, sảnh, nhà hàng, phòng chức năng, công cộng… bằng máy hút bụi hoặc máy giặt thảm.
• Polish furniture, fixtures, mirrors, and marble fittings.
Đánh bóng đồ gỗ, trang trí; làm sạch và đánh bóng gương, đá hoa cương.
Restocking & Event Support
Bổ sung & Hỗ trợ sự kiện
• Replenish supplies in guest restrooms of public areas.
Đặt lại các vật dụng cần thiết cho các nhà vệ sinh khu vực công cộng.
• Attend banquet restrooms during special events; maintain cleanliness and restock amenities.
Có mặt tại khu vực restroom tiệc/sự kiện; vệ sinh và cung cấp vật dụng cần thiết cho khách.
• Assist with light concierge duties, e.g., guest requests for amenities.
Hỗ trợ các yêu cầu nhẹ (concierge) như cung cấp tiện nghi theo yêu cầu khách.
Information & Upselling
Tiếp nhận thông tin & Upselling
• Provide information and assist all guests; be familiar with resort facilities, room types, rates and major city attractions.
Cung cấp thông tin và hỗ trợ mọi khách; nắm rõ cơ sở vật chất của Khu nghỉ dưỡng, loại phòng, giá phòng và điểm tham quan chính của thành phố.
• Be familiar with guest room security, emergency and fire procedures; encourage safe- deposit box use.
Nắm quy trình an ninh phòng ở, khẩn cấp và phòng cháy chữa cháy; khuyến khích sử dụng két an toàn.
• Know availability status of room types.
Nắm tình trạng phòng trống.
Reporting & Documentation
Báo cáo & Hồ sơ
• Report to supervisor for requisition of cleaning materials and amenities.
Báo cáo kịp thời cho Giám sát các yêu cầu về công cụ, dụng cụ vệ sinh và hàng cung cấp.
• Report any damage, maintenance, or repair needs in work areas.
Báo cáo kịp thời những hư hại, nhu cầu sửa chữa trong khu vực làm việc.
• Report and hand over Lost & Found items to Supervisor.
Báo cáo và giao nộp các đồ vật thất lạc cho Giám sát.
• Update operation logbook each shift and hand over to next shift.
Cập nhật và bàn giao nhật ký vận hành ca làm việc cho ca sau.
• Assemble departmental reports, records, and checklists; perform other administrative documentation as requested.
Thu thập báo cáo/hồ sơ/danh mục hoạt động bộ phận; thực hiện văn bản hành chính khác theo yêu cầu.
Other duties as assigned
Nhiệm vụ khác theo phân công
• Attend all guest requests promptly and courteously.
Thực hiện yêu cầu của khách nhanh chóng và lịch thiệp.
• Follow health, safety, and sanitation protocols in all activities.
Tuân thủ quy trình an toàn và vệ sinh trong mọi hoạt động.
• Be familiar with Fire & Emergency Manual, and Employees’ Handbook
Nắm vững sổ tay “sổ tay Khẩn cấp – PCCC, và Quy chế Nhân viên

Quyền lợi

Salary, seniority bonus
Lương, thưởng thâm niên.
Labor benefits: social insurance, health insurance according to labor law regulations.
Được hưởng các chế độ lao động: bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật về lao động.
Work in a dynamic, professional, friendly environment.
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-22 05:40:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/11/2025
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Người giúp việc/ Phục vụ/ Tạp vụ
Khu vực
Đà Lạt, Lâm Đồng
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin JD-HK03-Public Area Attendant - Mã tin đăng: 5344513. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

HAVEN IN THE PINES

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây