JD-FO02-Guest Service Agent

HAVEN IN THE PINES
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đà Lạt, Lâm Đồng
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

ABOUT THE ROLE
PHẠM VI CÔNG VIỆC
Performs guest check- in/out, reservation management, guest inquiries, and lobby coordination using PMS and mobile platforms. Coordinates with all departments to ensure high satisfaction.
Thực hiện check- in/out, quản lý đặt phòng, phản hồi khách hàng và điều phối sảnh bằng PMS và thiết bị di động. Phối hợp với các phòng ban để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho khách lưu trú.

Yêu cầu công việc

KEY RESPONSIBILITIES
NHIỆM VỤ CHÍNH
Guest Services
Dịch vụ khách hàng
• Welcome guests upon arrival and check in according to established standards and procedures.
Chào đón khách khi đến và làm thủ tục nhận phòng theo tiêu chuẩn và quy trình đã thiết lập.
• Efficiently, courteously and expediently welcome, handle check- in, check- out and bid farewell for all resort guests ensuring their comfort and satisfaction.
Tiếp đón, làm thủ tục nhận/trả phòng và tiễn khách nhanh chóng, lịch sự, đảm bảo sự thoải mái và hài lòng.
• Check out guests courteously and accurately; post all charges without delay and update the folios.
Làm thủ tục trả phòng cho khách một cách lịch sự và chính xác; ghi nhận mọi khoản phí kịp thời và cập nhật sổ chi tiết.
• File registration cards for arriving guests and ensure cards are accurately completed as per the required laws.
Lưu trữ thẻ đăng ký cho khách đến và đảm bảo điền đầy đủ, chính xác theo quy định pháp luật.
• Handle guest complaints promptly according to established procedures and report to Front Desk Manager when necessary.
Xử lý khiếu nại khách kịp thời theo quy trình và báo cáo Trưởng bộ phận Lễ tân khi cần.
Cashiering & Financial Controls
Thanh toán & Kiểm soát hành chính
• Efficiently and courteously provide cashiering related services and foreign exchange; balance credit card charges, cash and float.
Cung cấp dịch vụ thu ngân và đổi ngoại tệ nhanh chóng, lịch sự; cân đối thẻ tín dụng, tiền mặt và quỹ nhỏ.
• Adhere to all credit procedures and accounting procedures as they pertain to the registration process.
Tuân thủ toàn bộ quy trình tín dụng và kế toán liên quan đến quy trình đăng ký.
• Post advance deposits and handle all keys for guests as requested.
Ghi nhận tiền đặt cọc trước và quản lý chìa khóa khách theo yêu cầu.
• Responsible for documents with serial numbers such as official receipts, paid- out forms, rebates, currency exchange, etc.
Chịu trách nhiệm đối với giấy tờ có số hiệu: biên nhận, phiếu chi, phiếu hoàn tiền, giấy đổi ngoại tệ…
• Handle foreign currency exchange transactions accurately.
Xử lý giao dịch đổi ngoại tệ một cách chính xác.
Information & Upselling
Tiếp nhận thông tin & Bán gia tăng
• Provide information and assist all guests; be familiar with resort facilities, room types, rates and major city attractions.
Cung cấp thông tin và hỗ trợ mọi khách; nắm rõ cơ sở vật chất của Khu nghỉ dưỡng, loại phòng, giá phòng và điểm tham quan chính của thành phố.
• Be familiar with guest room security, emergency and fire procedures; encourage safe- deposit box use.
Nắm quy trình an ninh phòng ở, khẩn cấp và phòng cháy chữa cháy; khuyến khích sử dụng két an toàn.
• Know availability status of room types and up- sell whenever possible.
Nắm tình trạng phòng trống và thực hiện bán gia tăng khi có cơ hội.
Cross- department communications
Phối hợp với các Bộ phận trong Khu nghỉ dưỡng
• Liaise with Housekeeping, F&B, and Security to ensure smooth guest flow.
Phối hợp với Buồng phòng, F&B và An ninh để đảm bảo luồng khách liền mạch.
• Project courtesy and hospitality across the desk; develop professional, courteous relationships with colleagues and maintain effective communication.
Thể hiện thái độ lịch sự và hiếu khách; xây dựng mối quan hệ chuyên nghiệp với đồng nghiệp và duy trì giao tiếp hiệu quả.
Other duties as assigned
Nhiệm vụ khác theo phân công
• Perform any additional tasks required to support Front Office operations.
Thực hiện các nhiệm vụ bổ sung hỗ trợ hoạt động Lễ tân.
• Perform food & beverage attendant duties at the lobby lounge: from set- up to pack- down, polish glassware and cutlery, check bookings, greet and seat guests, describe and recommend items, serve alcoholic and non- alcoholic beverages, and observe guests’ allergies and special requests.
Thực hiện nhiệm vụ phục vụ ăn uống tại quầy lounge ở sảnh: từ khâu chuẩn bị đến dọn dẹp, đánh bóng ly tách và dụng cụ ăn uống, kiểm tra đặt chỗ, chào đón và sắp chỗ cho khách, mô tả và gợi ý món, phục vụ đồ uống có cồn và không cồn, chú ý dị ứng và yêu cầu đặc biệt của khách.
• Ensure high cleanliness of storage by organizing stocks, checking stock conditions, recording expired products, recording quantities, and reporting back to the Front Office Supervisor.
Đảm bảo vệ sinh kho lưu trữ: sắp xếp tồn kho, kiểm tra tình trạng hàng, ghi nhận sản phẩm hết hạn, ghi lượng hàng và báo cáo lại cho Giám sát tiền sảnh.

Quyền lợi

Salary, seniority bonus
Lương, thưởng thâm niên.
Labor benefits: social insurance, health insurance according to labor law regulations.
Được hưởng các chế độ lao động: bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật về lao động.
Work in a dynamic, professional, friendly environment.
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-22 03:35:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/11/2025
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Đà Lạt, Lâm Đồng
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin JD-FO02-Guest Service Agent - Mã tin đăng: 5344420. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

HAVEN IN THE PINES

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job