Phát triển các kênh truyền thông:
Phát triển và thử nghiệm các kênh Marketing mới (bao gồm cả online và offline);
Xây dựng kế hoạch/chiến dịch quảng cáo trực tuyến qua các kênh: facebook, google... và đảm bảo các mục tiêu khách hàng đăng ký;
Quản lý chất lượng các kênh digital của công ty.
Theo dõi và tối ưu các chiến dịch quảng cáo, tối ưu giá bid và tỷ lệ chuyển đổi (conversion rate);
Nghiên cứu, cập nhật công nghệ, thuật toán và thủ thuật mới của kênh quảng cáo;
Quản lý phòng Marketing:
Đào tạo, hỗ trợ phát triển nhân sự mới trong nhóm;
Quản lý và xây dựng hệ thống báo cáo theo chiến dịch, tháng/ quý/ năm.
Quản lý đội nhóm;
Xây dựng kế hoạch và triển khai các hoạt động Marketing:
Quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu và việc sử dụng hình ảnh, thông điệp của thương hiệu tại các cơ sở và trên các ấn phẩm marketing;
Quản lý việc thực hiện các hoạt động marketing của công ty và các hoạt động của các thành viên trong phòng;
Hỗ trợ nghiên cứu và xây dựng kế hoạch, triển khai các hoạt động marketing (online và offline) phục vụ đẩy doanh thu tại các cơ sở;
Quản lý, xây dựng và thực thi kế hoạch nội dung trên các kênh truyền thông, phát triển nhận diện thương hiệu, tăng tương tác với khách hàng trên các kênh;
Quản lý và thực hiện kế hoạch nội dung/ bài đăng trên nền tảng riêng (website, fanpage, youtube, email, bản tin, brochure...), theo dõi và phân tích các chỉ số truyền thông.
Quản lý và thực hiện hoạt động liên quan tới các hoạt động xã hội, chương trình tài trợ, nội dung, bài viết, nhằm tăng cường hình ảnh và nâng cao hình ảnh trước cộng đồng;
Xây dựng kế hoạch marketing- truyền thông tích hợp theo tháng, quý, năm để đạt được mục tiêu doanh thu của công ty và các cơ sở;
Tìm kiếm data tiềm năng, kết nối đối tác:
Hàng tháng duy trì việc kết nối các đối tác tiềm năng có cùng tệp khách hàng với công ty để trao đổi data hoặc trao đổi chéo về Marketing.
Hàng tháng lên kế hoạch tìm kiếm và đảm bảo đạt số lượng data tiềm năng được giao để team sales xử lí mang doanh thu về cho công ty;
Quản lí, điều phối các hoạt động ngoại khoá:
Hàng tháng lên kế hoạch định hướng, kiểm tra và giám sát các hoạt động sự kiện cho nhóm hoạt động ngoại khoá để thu hút khách hàng tiềm năng cho du học;
Hàng tháng duy trì việc kết nối ít nhất 10 CLB, và các dự án xã hội để mở rộng cơ hội tham gia hoạt động ngoại khoá cho học sinh du học, tăng lợi thế cạnh tranh hồ sơ.