IT support

CÔNG TY CỔ PHẦN CANIFA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 7 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Hỗ trợ người dùng toàn diện
– Hướng dẫn, đào tạo nhân viên toàn công ty về cách sử dụng hiệu quả các hệ thống và ứng dụng CNTT.
– Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật từ tất cả người dùng (Văn phòng và Cửa hàng) liên quan đến sự cố máy tính, phần mềm, thiết bị ngoại vi và tài khoản.
– Hỗ trợ các phần mềm nghiệp vụ chuyên dụng: phần mềm bán hàng (POS) cho khối Cửa hàng và cho khối Văn phòng.
Vận hành hệ thống mạng và thiết bị
– Kiểm tra, chẩn đoán và xử lý các sự cố kết nối mạng cơ bản cho các thiết bị như máy tính, máy POS, camera, máy chấm công…
– Phối hợp với nhà cung cấp dịch vụ mạng (ISP) để giải quyết các vấn đề về đường truyền.
– Cài đặt, cấu hình và đảm bảo hoạt động ổn định của hệ thống mạng nội bộ (LAN, Wifi) và internet tại Văn phòng và các Cửa hàng.
Tham gia triển khai hạ tầng và dự án
– Tham gia vào các dự án nâng cấp, di dời hoặc cài đặt hệ thống mới tại Văn phòng và các địa điểm khác khi có yêu cầu.
– Chịu trách nhiệm chính trong việc triển khai hạ tầng CNTT toàn diện cho các cửa hàng mới (khảo sát, lắp đặt, giám sát thi công).
– Lắp đặt, triển khai và cấu hình các thiết bị công nghệ tại cửa hàng: máy tính, máy POS, máy in, thiết bị mạng, và hệ thống an ninh (camera giám sát).
Quản lý và bảo trì
– Thực hiện kiểm tra, bảo trì định kỳ các thiết bị CNTT trên toàn hệ thống.
– Lập tài liệu kỹ thuật, quy trình vận hành và báo cáo công việc định kỳ
– Quản lý, cấp phát và thu hồi tài sản, thiết bị CNTT. Đề xuất các phương án nâng cấp, thay thế khi cần thiết.

Yêu cầu công việc

– Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm tại các Doanh nghiệp có mô hình Tập đoàn hoặc các chuỗi cửa hàng trên toàn quốc
– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành CNTT, mạng máy tính, khoa học máy tính hoặc các chuyên ngành tương đương
– Kiến thức chuyên môn:
+ Mạng máy tính: Nắm vững kiến thức mạng cơ để cài đặt và xử lý sự cố
+ Thiết bị an ninh: Có kinh nghiệm lắp đặt và cấu hình hệ thống camera giám sát (CCTV), cổng từ an ninh, các thiết bị khác.
+ Hệ điều hành & phần mềm: Thành thạo cài đặt, quản trị hệ điều hành Windows và các phần mềm văn phòng. Có kinh nghiệm hỗ trợ phần mềm bán hàng (POS) là một ưu thế.
+ Phần cứng: Có kinh nghiệm xử lý sự cố phần cứng máy tính, laptop, máy in và các thiết bị văn phòng…
– Kỹ năng mềm:
+ Sẵn sàng di chuyển giữa văn phòng và cửa hàng
+ Giao tiếp tốt, kiên nhẫn, tinh thần dịch vụ
+ Làm việc độc lập, chủ động

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-02 22:55:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/09/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 7 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
IT phần mềm
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin IT support - Mã tin đăng: 5242687. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN CANIFA

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: P404 Tầng 4 tòa nhà GP Invest 170 La Thành, Quận Đống Đa , Hà Nội , Việt Nam

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây