IT SUPPORT / IT HELPDESK

CÔNG TY TNHH RECHIC
Mức lương
10 - 13 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Hỗ trợ kỹ thuật cho nhân viên các bộ phận (bán hàng, kho, kế toán, marketing…) khi xảy ra sự cố CNTT.
Bảo vệ dữ liệu khách hàng, nhân viên, nhà cung cấp và các tài sản số của công ty khỏi rò rỉ hoặc tấn công mạng.
Đảm bảo hệ thống CNTT hoạt động ổn định, bảo mật và hiệu quả.
Tư vấn, triển khai và duy trì các giải pháp công nghệ nhằm tối ưu vận hành, nâng cao trải nghiệm khách hàng và tăng doanh thu.
Làm đầu mối làm việc với các nhà cung cấp để xử lý sự cố liên quan đến các phần mềm chuyên dụng như website, POS, ERP, CRM, phần mềm kế toán, kho vận,...
Hỗ trợ công nghệ cho hoạt động kinh doanh của công ty (Retail – từ cửa hàng đến online)

Yêu cầu công việc

Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí IT Support, IT Helpdesk hoặc tương đương.
Có kinh nghiệm hỗ trợ người dùng cho các phần mềm đặc thù như bán hàng (POS), kế toán…là một lợi thế lớn.
Có kiến thức vững về phần cứng máy tính (PC, Laptop), máy in, thiết bị ngoại vi.
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin, Khoa học máy tính hoặc có các chứng chỉ chuyên môn liên quan (ví dụ: MCSA, CCNA là một lợi thế).
Khả năng phân tích và giải quyết vấn đề một cách logic.
Có kinh nghiệm quản trị các hệ điều hành phổ biến: Windows, macOS, Linux.
Hiểu biết tốt về hệ thống mạng máy tính: TCP/IP, LAN/WAN, Wifi.
Chủ động, có trách nhiệm và khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm.

Quyền lợi

- Chính sách ưu đãi giảm giá cho nhân viên.
- Tham gia BHXH theo quy chế Công ty
- Lương: 10.000.000 – 13.000.000đ/ tháng
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn
- Review lương định kỳ theo năng lực và kinh nghiệm ứng viên
- Làm việc môi trường năng động, nhiều cơ hội thăng tiến
- Được hưởng lương thưởng cao và các chế độ phúc lợi (BHXH, BHYT, thưởng ngày lễ, Tết, Teambuilding…) theo chính sách của công ty
- Chế độ, quyền lợi Nhân viên theo bảng chính sách đang áp dụng

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-14 19:30:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
14/09/2025
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
IT phần mềm
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin IT SUPPORT / IT HELPDESK - Mã tin đăng: 5216183. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH RECHIC

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 339/47 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây