IT Support Engineer (Ca Đêm)

CÔNG TY TNHH EAERA VIỆT NAM
Mức lương
10 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Vận hành & Giám sát Hệ thống CBS trong Ca Ngoài Giờ

Theo dõi sức khỏe hệ thống chủ động, ghi nhận bất thường, báo cáo sự cố và đưa ra khuyến nghị cải tiến nhằm nâng cao độ ổn định nền tảng.
Khắc phục sự cố, phản hồi và giải quyết vấn đề do khách hàng báo cáo; xác minh lỗi và quản lý vòng đời ticket.
Xử lý sự cố hệ thống khẩn cấp bằng cách áp dụng các biện pháp khắc phục hoặc giải pháp tạm thời; chuyển giao cho Đội Frontend/Backend hoặc CTO khi cần thiết.
Hướng dẫn & Đào tạo Khách hàng

Hướng dẫn khách hàng sử dụng hệ thống thông qua hướng dẫn chi tiết, từng bước.
Tổ chức các buổi đào tạo (trực tuyến hoặc tài liệu) phù hợp với trình độ kỹ thuật đa dạng của người dùng.
Phối hợp liên phòng ban

Là đầu mối chính kết nối giữa khách hàng toàn cầu và các đội nội bộ (IT, Sản phẩm, Bán hàng).Tạo điều kiện giải quyết nhanh chóng các vấn đề và truyền đạt phản hồi để thúc đẩy cải tiến trải nghiệm khách hàng liên tục.

Ca làm việc: Ca luân phiên 22:00 – 06:00 (giờ Hà Nội, UTC+7), 5 ngày/tuần (lịch cụ thể được sắp xếp theo nhu cầu hỗ trợ khách hàng toàn cầu)
Địa điểm làm việc: Tại văn phòng EAERA Ltd, Hà Nội (có thể làm việc từ xa trong trường hợp khẩn cấp, theo phê duyệt)
Hình thức: Toàn thời gian

Yêu cầu công việc

Chuyên môn Kỹ thuật

Có khả năng đọc/truy vấn log hệ thống và cơ sở dữ liệu (RDBMS, ClickHouse, Redis, Kafka) để chẩn đoán sự cố.
Có thể thực hiện khởi động lại dịch vụ, hoàn tác (rollback) và can thiệp cơ sở hạ tầng cơ bản trong tình huống khẩn cấp.
Thành thạo vận hành môi trường ArgoCD và Kubernetes.
Kỹ năng Giao tiếp

Khả năng diễn giải các khái niệm kỹ thuật phức tạp thành hướng dẫn đơn giản, dễ hiểu cho người dùng không có nền tảng kỹ thuật ở mọi cấp độ.
Tiếng Anh xuất sắc (nói và viết), phù hợp để tương tác với khách hàng toàn cầu.
Tư duy Giải quyết vấn đề & Phân tích

Tư duy chủ động, tập trung vào giảm thiểu thời gian ngừng hoạt động và tối đa hóa thời gian hoạt động của hệ thống.
Kỹ năng chẩn đoán mạnh mẽ để xác định nhanh nguyên nhân gốc rễ và triển khai giải pháp hoặc biện pháp thay thế hiệu quả.
Quản lý Thời gian & Làm việc Độc lập

Kỹ năng tổ chức tốt để ưu tiên công việc, ghi chép hành động và duy trì hồ sơ rõ ràng.
Phải có khả năng làm việc độc lập trong ca ngoài giờ khi đội ngũ hỗ trợ hạn chế.

Quyền lợi

Lương cạnh tranh: 10–15 triệu VND/tháng, đánh giá tăng hàng năm theo hiệu suất
Lương tháng 13: Chi trả trước Tết Nguyên đán
Thời gian làm việc: từ 10PM- 6AM
Phát triển chuyên môn:Được đào tạo nội bộ về Kubernetes, công cụ giám sát hệ thống và quy trình fintech
Trang bị máy trạm hiệu năng cao và quyền truy cập đầy đủ vào hệ thống giám sát, vận hành
Cơ hội làm việc trực tiếp với đội ngũ kỹ sư và quản lý sản phẩm cấp cao
Thưởng hiệu suất: Thưởng theo năm dựa trên thời gian hoạt động hệ thống, mức độ hài lòng của khách hàng và hiệu quả xử lý sự cố (thường từ 0.5–1.5 tháng lương)
Bảo hiểm & sức khỏe: Gói Bảo hiểm sức khỏe thiết kế riêng cho nhân viên
Môi trường làm việc hiện đại:Văn phòng trung tâm Hà Nội, máy lạnh, an ninh 24/7
Thử việc: 02 tháng, hưởng 85% lương; xét chính thức sau đánh giá hiệu suất

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-24 20:55:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
22/11/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
IT phần mềm
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin IT Support Engineer (Ca Đêm) - Mã tin đăng: 5351760. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH EAERA VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job