IT SUPPORT (CRM IMPLEMENTATION)

HỢP TÁC XÃ VẬN TẢI VÀ DU LỊCH MINH HUY
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 8, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

System Analysis, Installation & Operation

Set up sales workflows in CRM.
Troubleshoot and support users with software issues (Helpdesk/Support).
Ensure stable and efficient operation of company IT systems (CRM, email, accounting software, sales software, NAS, driver management app, internal apps, etc.).
User support.
Support website management, optimize performance and security.
Configure sales policies.
Configure CRM/ERP/Automation (AI) systems.
Evaluate current systems, analyze business requirements, and propose improvement solutions.
Authorization management (user roles & permissions).
Analyze system data and generate requested reports.
Data management, security, and regular backup.
Manage, maintain, and monitor internal networks, software, and office equipment to ensure smooth operations.
Build and customize data reports.
Train staff on system usage.

System Development & Innovation

Collaborate with departments to implement and operate new systems aligned with the company’s long- term strategy.
Ensure proper integration of new systems with existing ones to maximize business value.
Propose IT infrastructure upgrades when necessary.
Research and apply new technologies to improve efficiency and support business growth.

Security & Maintenance Management

Ensure maximum security across all IT systems by deploying data protection and cybersecurity measures.
Develop preventive maintenance plans for hardware, software, and systems to ensure stability and efficiency.

Yêu cầu công việc

6 months – 1 year of experience in IT Support, System Administration, or similar role.
Data management, user authorization, system policy configuration.
College/University degree in Information Technology, Computer Science, Information Systems, or related field.
End- user support (Helpdesk), troubleshooting software & hardware.
Experience in configuring, implementing, and supporting CRM/ERP systems
Ability to use AI tools to support work tasks.

Quyền lợi

Môi trường làm việc lành mạnh, chuyên nghiệp, thân thiện và nhiều cơ hội phát triển.
Đóng các loại bảo hiểm theo quy định
Mức lương: Thu nhập hấp dẫn
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.
Lương tháng 13 theo quy định.
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của nhà nước khi ký hợp đồng lao động chính thức sau thời gian thử việc 2 tháng.
Được mua thêm gói bảo hiểm sức khoẻ theo chính sách Doanh nghiệp.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-28 20:45:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
02/09/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
IT phần mềm
Khu vực
Quận 8, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin IT SUPPORT (CRM IMPLEMENTATION) - Mã tin đăng: 5237893. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

HỢP TÁC XÃ VẬN TẢI VÀ DU LỊCH MINH HUY

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 12-14 Đường 882 Tạ Quang Bửu - Phường 5 - Quận 8 - TP Hồ Chí Minh

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây