IT Onsite Support Service

CÔNG TY TNHH TÀI NĂNG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

First Tier of support for office users and production needs, responding to general IT
requests.
Direct unresolved issues to the next level of support personnel (Global team)
Fixing hardware, software, and networking issues.
Performing onboarding process for Testers for new Prod line setup (DMZ, EDR, Scanning, Windows update, Joining domain)
Record events and problems and their resolution in logs
Ensuring all system are operational and backed up
Perform remote troubleshooting through diagnostic techniques and pertinent questions
Provide accurate information on IT products or services
Determine the best solution based on the issue and details provided by customers
Primary support line for production line equipment (IT side)
Walk the customer through the problem- solving process
Follow- up and update customer status and information
Pass on any feedback or suggestions by customers to the appropriate internal team
Serve as the first point of contact for customers seeking technical assistance over the phone or email

Yêu cầu công việc

Good in English to communicate with Global team
Analytical & Problem solving skills
Bachelor&039;s degree in computer science
Interpersonal skills
Experience minimum 5 years relevant experience in installing, maintaining and diagnosing failure in IT, setting up Windows 10 & 11, configuring Cisco switches (9300, 9200), Meraki APs

Quyền lợi

13th month/bonus etc depending on performance of the Company and the individual staff
At least 14 annual years, increased accordingly to seniority
Salary: negotiable upon the ability
SI Contribution subject to Vietnam Labor Code

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-14 22:40:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
13/11/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
IT phần mềm
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin IT Onsite Support Service - Mã tin đăng: 5331131. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH TÀI NĂNG

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 240 Nguyễn Thị Minh Khai P 6, Q 3 TP. Hồ Chí Minh,VN 0

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
It onsite tại tỉnh/thành