IT Manager cho khách sạn 5 sao tại miền trung

VHG HOTEL & TOURISM MANAGEMENT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đống Đa, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Có trách nhiệm bảo trì, bảo dưỡng, lập kế hoạch trang bị để đảm bảo toàn bộ hệ thống hạ tầng, phần cứng, thiết bị đầu cuối của Khách sạn hoạt động tốt.
- Quản lý các mảng kỹ thuật tại Khách sạn bao gồm: Hạ tầng mạng, Phần mềm, trang thiết bị, ứng dụng quản lý, hệ thống khóa từ, Hệ thống tổng đài.
- Đảm bảo an toàn, bảo mật dữ liệu hệ thống.
- Tham mưu cho Ban lãnh đạo về công tác quản lý và phát triển ứng dụng CNTT trong mọi lĩnh vực hoạt động.
- Đảm bảo cho hệ thống máy chủ ứng dụng luôn hoạt động tốt
- Quản lý quá trình phục hồi lỗi sai và đảm bảo có kế hoạch dự phòng mỗi khi thực hiện.
- Tham mưu xây dựng quy trình hoạt động và chính sách cho bộ phận theo tiêu chuẩn của khách sạn .
- Có trách nhiệm sao lưu dữ liệu của hệ thống / người dùng theo lịch đảm bảo an toàn dữ liệu.
- Quản trị rủi ro hàng ngày.
- Giám sát hoạt động người dùng đảm bảo an toàn dữ liệu theo quy định và chính sách của Khách sạn.
- Thực hiện công tác quản lý, đảm bảo hoạt động và phát triển ứng dụng CNTT trong quản lý, hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh theo chỉ đạo của Ban giám đốc khách sạn.
- Đảm bảo chỉ có các chương trình ứng dụng an toàn được phép cài đặt theo đúng quy định và chính sách được ban hành được phép sử dụng trong hệ thống.
- Thực hiện các công việc khác khi được ban giám đốc khách sạn giao phó.
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn .

Yêu cầu công việc

- Nhanh nhẹn, hoạt bát, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Kỹ năng tổ chức, quản lý, khích lệ người khác.
- Tối thiểu 3- 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại khách sạn hoặc resort 4- 5 sao.
- Kỹ năng giải quyết các vấn đề và xử lý tình huống.
- Có khả năng chịu áp lực công việc.
- Kỹ năng phân tích, lập kế hoạch, báo cáo.
- Tiếng Anh thành thạo

Quyền lợi

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Thu nhập thoả thuận theo năng lực
- Thưởng lương tháng thứ 13, thưởng lễ/tết
- Phụ cấp ăn trưa và các phụ cấp khác theo quy định của công ty

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-27 16:10:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
27/11/2025
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Cấp bậc
Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Khu vực
Đống Đa, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin IT Manager cho khách sạn 5 sao tại miền trung - Mã tin đăng: 5357002. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

VHG HOTEL & TOURISM MANAGEMENT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây