IT Helpdesk

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ LEEON
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Theo dõi việc sửa chữa và kiểm kê thiết bị mạng, thiết bị văn phòng, license phần mềm thông qua các công cụ của công ty.
- Phối hợp với các phòng ban khác khi có yêu cầu.
- Triển khai lắp đặt phần cứng và cấu hình phần mềm tại các đơn vị sử dụng dịch vụ của công ty.
- Kiểm tra định kỳ các bản cập nhật của phần mềm, Windows, Antivirus,...
- Hỗ trợ và khắc phục sự cố cho người dùng liên quan đến phần cứng và phần mềm máy tính.
- Hỗ trợ khách hàng cuối sử dụng dịch vụ của công ty.
- Cấp phát, thu hồi và cài đặt thiết bị, phần mềm cho nhân viên mới.
- Hỗ trợ xử lý các sự cố về máy in, máy chiếu, camera, wifi, máy chấm công, thiết bị mạng và các thiết bị IT khác.
- Làm việc với các nhà cung cấp về vấn đề bảo hành, bảo trì các thiết bị công nghệ thông tin.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng.

Yêu cầu công việc

- Có khả năng cài đặt và quản lý các ứng dụng, email,..
- Tiếng anh cơ bản.
- Nhiệt huyết, chịu khó, có tinh thần ham học hỏi.
- Có kinh nghiệm trong việc quản lý và lắp đặt mạng, trang thiết bị hoặc từ 1- 3 năm kinh nghiệm về IT Support.
- Kỹ năng giao tiếp, tư vấn.
- Có chứng chỉ CCNA, MCSA là một lợi thế.
- Sử dụng thành thạo các thiết bị văn phòng (Máy tính, máy in, máy chiếu,...), có khả năng cài đặt và chẩn đoán sợ bộ các thiết bị mạng, máy tính.
- Chịu được áp lực công việc, có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Có thể đi công tác nếu cần thiết.
- Có hiểu biết về LAN/WAN.
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học, các khối ngành Điện tử viễn thông, CNTT, Hệ thống thông tin, Mạng máy tính.
Quyền lợi
- Lương tháng 13, thưởng hiệu quả kinh doanh, thưởng lễ tết.
- Lương: 8 – 12tr, thoả thuận theo năng lực.
- Du lịch, team building hàng năm.
- Được tham gia triển khai các hệ thống lớn với hàm lượng công nghệ cao.
- Được tham gia đào tạo nâng cao trình độ, chính sách hỗ trợ thi các chứng chỉ Quốc tế.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, đề cao sự năng động và sáng tạo của các cá nhân
- Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và chế độ đãi ngộ của Công ty.
- Được cung cấp các trang thiết bị hiện đại, cần thiết để nâng cao năng lực hiệu quả làm việc.
Địa điểm và thời gian làm việc:
- Địa điểm: Tầng 6, tòa nhà New Skyline, đường Nguyễn Khuyến, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội.
- Thời gian làm việc: 8h- 17h từ thứ 2 đến thứ 6, nghỉ trưa từ 12h- 13h.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-08 20:25:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
11/09/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
IT phần mềm
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin IT Helpdesk - Mã tin đăng: 5255799. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ LEEON

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Tầng 6 tòa Newskyline Văn Quán, Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây