IT Helpdesk (Từ 02 Năm Kinh Nghiệm)

CÔNG TY CỔ PHẦN MIDOMAX VIỆT NAM
Mức lương
10 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Sửa chữa, khắc phục các sự cố hàng ngày về máy tính, phần mềm,máy in, mạng...
Quản lý máy chủ, hệ thống mạng, camera, hệ thống chấm công;
Quản lý tổng đài Voip (thêm mới, chuyển đổi, khắc phục các vấn đề liên quan);
Quản trị hệ thống máy tính, hỗ trợ người dùng trong công ty hoạt động hiệu quả;
Quản lý các thiết bị công nghệ thông tin và công nghệ của công ty;
Đề xuất các phương án bảo trì, nâng cấp hệ thống, thay đổi dịch vụ theo yêu cầu phát triển của công ty;
Thiết lập hệ thống mạng nội bộ cho công ty, xử lý các sự cố về mạng liên quan;
Thành thạo hệ quản trị cơ sở dữ liệu SQL Server, postgresql;
Cài đặt, quản trị các phần mềm nghiệp vụ, hệ thống email, quản trị website thông tin công ty;

Yêu cầu công việc

Đọc hiểu các tài liệu chuyên ngành bằng tiếng anh (là 1 lợi thế);
Biết cài đặt và sử dụng hệ điều hành và các phần mềm văn phòng Window, Office, SQLserver, Photoshop, Adobe Air, phần mềm nghiệp vụ, cài đặt máy in;
Tốt nghiệp CĐ trở lên chuyên ngành CNTT, viễn thông, Điện tử viễn thông, Tự động hóa...
Có kiến thức về hoạt động của các server như Mail Server, DNS, Máy chủ, website, tổng đài.
Hiểu biết thiết kế và thi công mạng nội bộ, xử lý sự cố của LAN .
Năng động, chăm chỉ, nhiệt tình, thái độ tích cực và có trách nhiệm với công việc;
Từ 02 năm kinh nghiệm ở các vị trí IT phần mềm, support, helpdesk...
Có kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập, chịu được áp lực cao trong công việc;
Tuân thủ các quy định của công ty và các công việc khác được giao bởi cấp trên.

Quyền lợi

Lương: 10- 15 triệu
Được xét nâng lương 1 lần/ năm;
Lương tháng 13 & thưởng hiệu quả;
Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, thưởng Lễ Tết...., chính sách phúc lợi của công ty, Teambuilding, party, du lịch hàng năm;
Được tham gia vào các khóa đào tạo để nâng cao chuyên môn, kiến thức, kỹ năng;
Làm việc trong môi trường thể thao năng động, thường xuyên tham dự sự kiện lớn với sự góp mặt của nhiều ngôi sao giải trí và vận động viên nổi tiếng;
Hỗ trợ trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc;
Thời gian làm việc: 8:00 – 17:00 từ Thứ 2 – Sáng Thứ 7 (Hoặc chọn làm 02 ngày T7, nghỉ 02 ngày T7).

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-06 06:50:25

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin IT Helpdesk (Từ 02 Năm Kinh Nghiệm) - Mã tin đăng: 4148127. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 17, Tòa A, Tòa Sông Đà, Phạm Hùng, HN

Thông tin chung

Ngành nghề
IT phần mềm
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
04/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây