IT Helpdesk

CÔNG TY TNHH JOLLIBEE VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Đề xuất giải pháp pháp và cách xử lý vấn đề trong tương lai .
Back- up dữ liệu, cập nhật và duy trì network .
Áp dụng các kỹ thuật chẩn đoán và giải quyết vấn đề để xử lý sự cố qua phone, video call, live chat hoặc gặp mặt trực tiếp.
Hỗ trợ kỹ thuật khi mở cửa hàng mới.
Xác định giải pháp hiệu quả và trình bày giải pháp cho user cũng như nội bộ để xử lý
Nói chuyện với end- user trực tiếp về sự cố và làm việc nội bộ/ team để cùng xử lý vấn đề
Là đầu mối để người dùng liên hệ khi có sự cố về kỹ thuật (qua điện thoại hoặc email)
Các nhiệm vụ liên quan đến Bảo hành, sửa chữa máy.
Hướng dẫn end- user sử dụng hệ thống và chương trình thành thạo .
Thu thập và ghi lại tiến độ xử lý, tình hình và chất lượng, và để làm việc nội bộ và cập nhật các phần xử lý và fix vấn đề

Yêu cầu công việc

Tư duy hỗ trợ khách hàng và cung cấp dịch vụ 1 cách tốt nhất
Có khả năng chẩn đoán và giải quyết các vấn đề kỹ thuật cơ bản
Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành Kỹ thuật máy tính/Quản trị dịch vụ CNTT/Quản trị mạng hay các chuyên ngành tương đương
Kỹ năng giao tiếp tốt
Có kiến thức và hiểu biết về phần cứng: hệ thống máy tính, hệ thống POS, hệ thống Camera, thiết bị di động và các sản phẩm công nghệ khác

Quyền lợi

Cơ hội nâng cao kinh nghiệm chuyên môn khi vẫn còn đang ngồi trên ghế nhà trường;
Cơ hội học hỏi, hoàn thiện và phát triển bản thân thông qua việc tham gia các khóa huấn luyện nội bộ;
Thu nhập: Lương cơ bản + KPIs
Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm BHXH, BHYT, BHTN.
Thời gian làm việc: 6 ngày/ 1 tuần, chia ca linh động:
Ca 1: 8h00- 17h00
Ca 2: 17h00- 23h00
Địa điểm làm việc: Base tại Đà Nẵng- Hỗ trợ các tỉnh thành khu vực Miền Trung

Lưu ý: Việc bạn nộp hồ sơ xin việc tại Công ty TNHH Jollibee Việt Nam đồng nghĩa bạn đã đồng ý cho công ty TNHH Jollibee Việt nam sử dụng các thông tin cá nhân được thể hiện trong hồ sơ xin việc để phục vụ cho Quy trình tuyển dụng và làm việc tại Jollibee

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:00:25

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin IT Helpdesk - Mã tin đăng: 3982171. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 194D Pasteur F6 Q3

Thông tin chung

Ngành nghề
IT phần mềm
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
04/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây