IT HELPDESK

CMC TELECOM
Mức lương
10 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Quận 7, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mô tả công việc:

Công tác vận hành, bảo trì cơ sở vật chất:
– Tiếp nhận & xử lý thông tin & kiểm tra.
– Công tác bảo trì, sửa chữa, kiểm tra, hỗ trợ mua sắm và xử lý tác vụ liên quan.
Quản lý hệ thống mạng, hỗ trợ người dùng:
– Quản trị hệ thống active directory.
– IT Helpdesk – nhân viên kỹ thuật hỗ trợ người dùng: cài đặt, kiểm tra các thiết bị: laptop, PC, máy in, Photo, camera, máy chiếu, video conference,…
– Hệ thống quản trị mạng: wifi, đường truyền internet, khác …
Quản lý tài sản:
– Tài sản hệ thống: Firewall, switch L2, switch L3 Cisco.
– Tài sản điện lạnh: thiết bị access point, máy chiếu, tivi, hệ thống video conference..
– Tài sản thiết bị văn phòng: Scanner, Photo, máy in, …

Yêu cầu

• Có kinh nghiệm làm việc với các thiết bị switch Cisco, Fortinet, AP Unifi.
• Chịu khó, có tinh thần học hỏi, linh hoạt trong công việc, kỹ năng giao tiếp tốt.
• Nắm vững kiến thức CCNA. Có chứng chỉ CCNA là 1 lợi thế.

• Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm và có tinh thần học hỏi và nâng cao trình độ bản thân.
• Có khả năng chịu áp lực trong công việc, năng động, nhiệt tình, chịu khó.
• Hiểu biết cơ bản về PC, Laptop.
• Sẵn sàng làm việc ngoài giờ.

Quyền lợi

*Đãi ngộ (lương, thưởng, review lương):

– Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của CMC cũng như các hãng công nghệ lớn như Microsoft, IBM, Google …

– Các ngày nghỉ lễ Tết theo quy định của nhà nước và có thưởng theo quy định của công ty

– Cơ chế lương 3 vòng thu nhập, có thưởng KPI tháng và KPI năm. Công thức lương gói thu nhập năm (Trung bình thu nhập 14 – 15 tháng lương/năm).

– Ký Hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm đầy đủ, nghỉ 12 ngày phép năm, các ngày Lễ, Tết theo quy định Nhà nước.

– Lương cứng: 10 triệu – 15 triệu + thưởng KPIs cuối năm

– Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Aon Care (điều trị nội trú và ngoại trú) dành cho nhân viên

– Xét thưởng và xét tăng lương 2 lần/ năm.

*Cơ hội thử thách và phát triển

– Được ủng hộ, trao quyền cho sáng tạo và đột phá từ người trẻ

– Cơ hội được làm việc tại công ty công nghệ viễn thông tư nhân hàng đầu Việt Nam (As an AWS Advanced Consulting Partner, First Premier Partner of Google Cloud in Viet Nam)

– Cơ hội được tiếp cận, đào sâu những công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất với tập khách hàng đa ngành và những dự án siêu khủng

– Được dẫn dắt, hỗ trợ bởi team lead/chuyên gia ưu tú, đầu ngành trong lĩnh vực

*Văn hoá môi trường làm việc:

– Chế độ chăm sóc y tế đặc biệt cho CBNV

– Tham gia gắn kết với tập thể, tổ chức với các hoạt động team building thú vị, các clb chạy và đá bóng, esport,…các party liên hoan của Công ty (sinh nhật, lễ Tết,…)

– Văn phòng xanh, đạt tiêu chuẩn quốc tế

– Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật

– Làm việc theo ca linh hoạt, trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-20 14:35:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
18/10/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
IT phần mềm
Khu vực
Quận 7, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin IT HELPDESK - Mã tin đăng: 5121789. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CMC TELECOM

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: 35 Trần Quốc Toản p8q3

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây