IT HELPDESK

CMC TELECOM
Mức lương
8 - 13 triệu
Địa điểm làm việc
Cầu Giấy, Hà Nội; Quận 7, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mô tả công việc:
– Triển khai Hệ điều hành theo hình ảnh chuẩn & list cài đặt của ngân hàng;
– Thiết lập tài khoản cho người dùng mới;
– Quản lý các hoạt động liên quan đến Tài sản CNTT (Phần cứng, phần mềm…) để theo dõi báo cáo nhật ký;
– Giám sát và duy trì các điểm cuối liên quan đến McAfee, SCCM, XDR, ForcePoint, AgileMark… để đảm bảo tất cả các máy đều tuân thủ chính sách ngân hàng & cập nhật;
– Thực hiện vá lỗi bảo mật cho máy của người dùng cuối;
– Cung cấp hỗ trợ kỹ thuật trên toàn công ty và phản hồi kịp thời các vấn đề và yêu cầu về dịch vụ (Hỗ trợ trực tiếp hoặc qua Điện thoại hỗ trợ từ xa, Nhóm, Email…);
– Sửa chữa, thay thế thiết bị khi cần thiết;
– Thử nghiệm công nghệ mới;
– Có thể đào tạo người dùng và nhân viên;
– Cung cấp hỗ trợ cho nhân viên hoặc khách hàng về các yêu cầu kỹ thuật. Chẩn đoán để xác định bản chất của vấn đề và giải quyết các vấn đề hỗ trợ;
– Ghi chép kỹ lưỡng các trường hợp sự cố để báo cáo cho quản lý trực tiếp;
– Xác định, khắc phục sự cố và giải quyết các lỗi phần mềm, phần cứng và mạng cho người dùng cuối;
– Thực hiện cài đặt, cấu hình, nâng cấp, sửa chữa và bảo trì phòng ngừa phần mềm, phần cứng và/hoặc các hệ thống đơn giản;
– Duy trì nhận thức về các công cụ, phương pháp và công nghệ hiện tại liên quan đến hỗ trợ CNTT;
– Có thể thực hiện các nhiệm vụ công việc khác theo sự phân công.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Có kinh nghiệm về IT Helpdesk, Support (Có kiến thức về O365, IP Phone, Endpoint)
– Tiếng Anh ở mức đọc hiểu tương đương TOEIC 500
– Làm việc tại site khách hàng
QUYỀN LỢI

Đãi ngộ (lương, thưởng, review lương):

– Nghỉ 01 ngày sinh nhật bản thân hưởng nguyên lương;
– Xét thưởng và xét tăng lương 2 lần/năm;
– Lương cứng: 8 – 13 triệu + thưởng KD + KPI tháng/quý/năm + phúc lợi Lễ Tết
– Cơ chế lương 3 vòng thu nhập, có thưởng KPI tháng và KPI năm. Công thức lương gói thu nhập năm (Trung bình thu nhập 14 – 15 tháng lương/năm);
– Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của CMC;
– Ký HĐLĐ, đóng BHXH đầy đủ, nghỉ 12 ngày phép năm, các ngày Lễ, Tết theo quy định Nhà nước;
– Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Aon Care (điều trị nội trú và ngoại trú) dành cho nhân viên.

Văn hoá môi trường làm việc:

– Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật;
– Tham gia gắn kết với tập thể, tổ chức với các hoạt động team building thú vị, các CLB chạy và đá bóng, esport,…các party liên hoan của Công ty (sinh nhật, lễ Tết,…);
– Chế độ chăm sóc y tế đặc biệt cho CBNV.
– Làm việc từ Thứ 2 – Thứ 6;
– Văn phòng xanh, đạt tiêu chuẩn quốc tế;

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-16 04:25:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
21/10/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
IT phần mềm
Khu vực
Cầu Giấy, Hà Nội; Quận 7, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin IT HELPDESK - Mã tin đăng: 4114801. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CMC TELECOM

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: 35 Trần Quốc Toản p8q3

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây