IT helpdesk (fresher)

CÔNG TY GOLDEN GATE
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC / JOB DESCRIPTION
Cung cấp hỗ trợ kỹ thuật kịp thời, chuyên nghiệp cho tất cả các chi nhánh.
Đảm bảo hệ thống công nghệ thông tin tại nhà hàng hoạt động ổn định, liên tục và hiệu quả.
Mục tiêu
Nhiệm vụ
Hỗ trợ kỹ thuật & xử lý sự cố
Tham gia các dự án new / reno / convert / close nhà hàng.
Tham gia trực hotline IT Helpdesk theo lịch.
Tiếp nhận, phân tích và xử lý các yêu cầu hỗ trợ từ các chi nhánh về:
Phần cứng: máy POS, máy in hóa đơn, máy in mã vạch, máy tính, thiết bị mạng, camera…
Hướng dẫn trực tiếp cho nhân viên tại chi nhánh để họ có thể tự xử lý các vấn đề cơ bản.
Hệ thống mạng: internet, wifi.
Báo cáo & cải tiến
Đóng góp ý kiến nhằm cải thiện quy trình hỗ trợ, giúp việc xử lý sự cố nhanh chóng và hiệu quả hơn.
Ghi nhận và báo cáo chi tiết các sự cố đã xử lý.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC / REQUIREMENT
Có kiến thức hoặc kinh nghiệm trong công tác IT Helpdesk.
Có tinh thần trách nhiệm, chủ động trong công việc; chịu được áp lực cao.
Có thể đáp ứng lịch trực ca tối (trực online tại nhà, tần suất khoảng 2 lần/tuần).
Khả năng giao tiếp khá, khéo léo trong xử lý tình huống.
Ưu tiên ứng viên sinh sống tại TP.HCM hoặc các tỉnh lân cận do vị trí cần đáp ứng lịch trực Lễ – Tết(Tết cổ truyền sẽ phân chia ngày trực giữa các thành viên, mỗi bạn trực khoảng 02 ngày).
Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học chuyên ngành Công nghệ Thông tin, Điện tử, Viễn thông hoặc các ngành liên quan.

ĐÃI NGỘ / BENEFIT
Lương thỏa thuận theo năng lực.
Địa điểm làm việc: GigaMall, 240 – 242 Phạm Văn Đồng, Quận Thủ Đức, TP. HCM.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội học hỏi và phát triển.
Lương tháng 13, 14 tùy theo tình hình kinh doanh của Công ty.
Giảm giá trên tổng hóa đơn khi sử dụng dịch vụ tại hệ thống nhà hàng Golden Gate.
Công ty cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc (Desktop/Laptop).
Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định của Luật.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-28 13:55:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
05/02/2026
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
IT phần mềm
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin IT helpdesk (fresher) - Mã tin đăng: 5470035. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY GOLDEN GATE

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 315 Trường Chinh, Thanh Xuan, Ha Noi

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây