IT Helpdesk

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN DAT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Ghi nhận, theo dõi, điều phối và xử lý ticket/sự cố CNTT.
Vận hành và hỗ trợ hệ thống thiết bị văn phòng và an ninh: máy in, tổng đài, camera, access control, thiết bị phòng họp,...
Phối hợp cùng đội ngũ IT để triển khai, vận hành hạ tầng CNTT và các dự án công nghệ (Cloud, ERP, bảo mật, hệ thống mạng).
Hỗ trợ nhân viên công ty trong việc xử lý sự cố CNTT: máy tính, laptop, mạng, email, phần mềm, máy in, ...
Cài đặt, cấu hình và bảo trì thiết bị CNTT (PC, laptop, điện thoại, máy in, thiết bị mạng).
Có cơ hội đào tạo, phát triển lên các mảng IT System, Network, Security trong tương lai.

Yêu cầu công việc

Có tư duy phân tích và giải quyết vấn đề nhanh chóng.
Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng hỗ trợ người dùng thân thiện và hiệu quả.
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Công nghệ Thông tin, Khoa học Máy tính hoặc liên quan.
Tư duy dịch vụ, giao tiếp tốt, nhiệt tình hỗ trợ.
Kiến thức cơ bản về hệ điều hành Windows, mạng LAN/WiFi, Office 365.
Khả năng làm việc nhóm và phối hợp với các bộ phận khác.
Có kinh nghiệm tối thiểu 1- 2 năm trong lĩnh vực IT Helpdesk hoặc hỗ trợ kỹ thuật.
Kiến thức tốt về hệ điều hành Windows, mạng máy tính và các thiết bị văn phòng.

QUYỀN LỢI:

Môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp.
12 ngày phép/năm; từ HĐLĐ lần 2 được cộng thêm 1 ngày phép.
Được đào tạo chuyên môn, kỹ năng mềm. Định hướng nghề nghiệp, lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo lương thực tế; bảo hiểm tai nạn 24/24.
Phụ cấp điện thoại, công tác phí.
Lương cạnh tranh, xét tăng lương định kỳ. Thưởng tháng 13, thưởng Quý/Năm.
Phúc lợi đa dạng: khám sức khỏe định kỳ, quà sinh nhật, hiếu hỉ, thưởng lễ/tết, teambuilding.
Thời gian làm việc: Thứ 2–6 (08h00–17h00), Thứ 7 (08h00–16h00). Nghỉ 2 Thứ 7/tháng và Chủ nhật.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-08 21:00:04

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
02/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
IT phần mềm
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin IT Helpdesk - Mã tin đăng: 5255907. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN DAT

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: B163, Khu phố 3, Nguyễn Văn Quá, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP. HCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây