IT Helpdesk

CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM DTS VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Cài đặt, phân quyền sử dụng phần mềm theo yêu cầu và xử lý các lỗi trong quá trình sử dụng;
Xử lý các sự cố thiết bị văn phòng (Máy in, máy chiếu, UPS,…);
Xử lý các lỗi của hệ điều hành Windows;
Làm việc với các hệ thống ảo hóa VMWare/Wifi cùng các bên liên quan;
Phối hợp với các bộ phận khác để lắp đặt thiết bị cho người dùng mới, thu hồi thiết bị khi nhân sự đã nghỉ việc;
Thiết kế, cấu hình mạng LAN, WAN, Wifi cho công ty;
Hỗ trợ người dùng sửa chữa, thay thế các lỗi thông thường trong hệ thống phần cứng;
Nhận yêu cầu, giải quyết các vấn đề và sự cố được đưa ra bởi các người dùng trong nội bộ Công ty;
Thực hiện các yêu cầu khác của quản lý.

Yêu cầu công việc

Có kinh nghiệm trong việc hỗ trợ người dùng nội bộ;
Có kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề;
Có kinh nghiệm trong việc triển khai hệ thống (VMware, Hyper- V, Active Directory, File Server...)
Cẩn thận, chăm chỉ, có trách nhiệm cao trong công việc;
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan (Hệ thống thông tin, Công nghệ thông tin, An toàn thông tin...)
Có kinh nghiệm trong việc lắp đặt và phân quyền sử dụng trong công ty CNTT
Kỹ năng giao tiếp tốt trong đội nhóm và giữa các phòng ban.
Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên kinh nghiệm ở các công ty IT Outsourcing quy mô >100 nhân sự;

Quyền lợi

Hoạt động du lịch thường niên và các sự kiện lớn trong công ty.
Nghỉ theo lịch Lễ, Tết Việt Nam, nghỉ theo lịch khách hàng Nhật (ngoài các ngày nghỉ theo quy định, 1 năm có thêm 2 đợt nghỉ dài)
Trợ cấp đi lại, trợ cấp ăn trưa, trợ cấp tiếng Nhật
Bảo hiểm sức khỏe cao cấp cho toàn bộ nhân viên làm việc trên 1 năm
Tối thiểu 13 tháng lương/ năm, Thưởng Lễ Tết, Thưởng Nhân viên MVP Quý, Năm, Nhân viên tiêu biểu đi du lịch Nhật Bản
Hoạt động team building kết nối đội nhóm hàng quý
Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp trên mức lương chính thức theo quy định của Luật Lao động
Lương thỏa thuận theo năng lực thực tế. Performance review: 1 lần/năm
Văn phòng làm việc tiện ích: Miễn phí trà, có máy pha coffee tại khu vực ăn uống của công ty.
Nghỉ tham gia Ngày hội khai giảng cùng con
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại các bệnh viện uy tín (Bệnh viện Thu Cúc, bệnh viện Medlatec…).
Chế độ chăm sóc sức khỏe
Các CLB thể thao: bóng đá, bóng bàn, bi lắc…
Các hoạt động sôi nổi khác
Chế độ chăm sóc phụ nữ: Nghỉ sinh lý phụ nữ: 8h/ tháng; Nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 1 tuổi: 1h/ngày.
Chế độ đãi ngộ

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-18 23:50:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
18/10/2025
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
IT phần mềm
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin IT Helpdesk - Mã tin đăng: 5279204. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM DTS VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây