IT Help Desk

CÔNG TY CỔ PHẦN GALAXY PLAY
Mức lương
12 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Hỗ trợ, hướng dẫn người dùng xử lý các vấn Đề liên quan đến IT
- Nâng cấp, cài đặt và khắc phục sự cố về mạng, thiết bị phần cứng và phần mềm
- vận hành và duy trì hệ thống Server, mạng LAN, WAN
- Thực hiện các Công việc theo yêu cầu của IT Manager
- Chịu trách nhiệm về hiệu quả cung cấp, cài đặt, cấu hình, vận hành, bảo trì hệ thống và cơ sở hạ tầng liên quan.
- Đề xuất và sắp lịch sửa chữa, bảo trì các thiết bị máy tính và mạng toàn Công ty.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành CNTT hoặc các ngành liên quan.
- Chịu khó, có trách nhiệm.
- Có kinh nghiệm 2- 3 năm ở vị trí tương đương.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-26 13:40:30

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin IT Help Desk - Mã tin đăng: 4313112. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN GALAXY PLAY

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
IT phần mềm
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
25/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây